Juventus vô địch Serie A: Báo Italia tung hô Ronaldo, vinh danh chiến tích

Vô địch Serie A 9 năm liên tiếp, đó quả thực là một kỳ tích. Và Ronaldo cùng các đồng đội vừa thiết lập kỳ tích ấy cho Juventus, bằng chiến thắng 2-0 trước Sampdoria ở vòng 36 Serie A.

  

Video màn trình diễn của Ronaldo trước Sampdoria (Nguồn: FPT)

Juventus đã phải trì hoãn niềm hân hoan ở vòng 35, vì trận thua Udinese. Nhưng tiếp Sampdoria trên sân nhà là cơ hội mà người Turin không thể bỏ lỡ được nữa. Phải rất vất vả, Ronaldo mới đem về bàn mở tỷ số cho "Bà đầm già", với cú sút đẳng cấp ở phút 45+7.

Juventus vô địch Serie A: Báo Italia tung hô Ronaldo, vinh danh chiến tích - 1

Ronaldo tỏa sáng trước Sampdoria

Hơn ai hết, chính Ronaldo là người đã đưa Juventus đến với vinh quang. Trước Sampdoria, CR7 không chỉ mở tỷ số cho Juventus, mà còn là động lực để dẫn đến bàn ấn định tỷ số của Bernardeschi ở phút 67. Cú sút xa của siêu sao người Bồ Đào Nha là quá khó để ngăn cản, và khi bóng bật ra thì phần việc của Bernardeschi là vô cùng đơn giản.

Vậy nên, Ronaldo là cái tên được báo chí Italia và thế giới tung hô nhiều nhất trong chức vô địch Serie A 2019/20 của Juventus. Tờ Tutto Sport khẳng định, 31 bàn thắng của Ronaldo cho Juventus ở Serie A mùa này chính là những bậc thang để Juventus chạm tay đến kỳ quan thứ 9.

Juventus vô địch Serie A: Báo Italia tung hô Ronaldo, vinh danh chiến tích - 2

Gazzetta dello Sport ca ngợi Ronaldo và chiến tích của Juventus

Juventus vô địch Serie A: Báo Italia tung hô Ronaldo, vinh danh chiến tích - 3

Tutto Sport cũng vậy

Chính nhờ nguồn động lực mang tên Ronaldo, Juventus đã có chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp. Tương tự, các tờ báo lớn của Anh như Daily Mail, tờ Marca của Tây Ban Nha đều lên tiếng khen ngợi Ronaldo, cũng như ca ngợi màn đăng quang "như một thói quen" của Juventus.

Juventus vô địch Serie A: Báo Italia tung hô Ronaldo, vinh danh chiến tích - 4

Daily Mail ca ngợi màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong ngày Juventus vô địch Serie A

Juventus vô địch Serie A: Báo Italia tung hô Ronaldo, vinh danh chiến tích - 5

Tờ Marca cũng vậy

    Bình Luận