Kết quả Inter 4-3 Fiorentina: Lukaku và Sanchez khiến ngày thăng hoa của Ribery thành công cốc

Lão tướng Franck Ribery đã thi đấu đầy bùng nổ với 2 pha kiến tạo chỉ trong vòng 6 phút. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để ngăn Romelu Lukaku và các đồng đội giành trọn 3 điểm.

Bàn thắng
Inter:
Martinez (45'+2), Ceccherini (52', phản lưới), Lukaku (87'), D'Ambrosio (89')
Fiorentina: Kouame (3'), Castrovilli (57'), Chiesa (63')

Inter Milan 4-3 Fiorentina

Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, Inter tràn đầy quyết tâm có trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên tại Serie A 2020/21. Tuy nhiên, họ đã sớm bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 3.

Hậu vệ trái Cristiano Biraghi câu bóng vào phía trong khung thành của Inter. Sau một pha lập bập, Giacomo Bonaventura nhả bóng lại thuận lợi để Christian Kouamé tung ra cú dứt điểm bằng chân phải vào lưới trống từ cự ly gần.

Sớm bị dẫn bàn, Inter vùng lên đầy mạnh mẽ với những pha hãm thành liên tiếp. Phút 17, Lautaro Martinez đã đưa được bóng vào lưới của Fiorentina nhưng sau khi sử dụng VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Inter cuối cùng cũng có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Martinez có pha khống chế, dẫn thêm một nhịp rồi tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân phải để hạ gục thủ thành Bartlomiej Dragowski.

Ribery đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể ngăn Inter giành trọn 3 điểm

Bước sang hiệp 2, Inter vẫn là đội chiếm thế chủ động với sự nguy hiểm của song sát Martinez - Lukaku trên hàng công. Phút 52, Martinez đi bóng nỗ lực trước khi chuyền vào trong cho Lukaku. Trung vệ Federico Ceccherini trong nỗ lực cản phá đã vô tình phản lưới nhà giúp Inter vươn lên dẫn 2-1.

Tuy nhiên, Fiorentina cũng đã rất nhanh chóng có được bàn gỡ hòa ở phút 57. Ribery đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi nhả lại vừa tầm để Gaetano Castrovilli băng lên rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái đánh bại hoàn toàn Samir Handanovic.

Chỉ 6 phút sau, La Viola đã có được bàn thắng vươn lên dẫn 3-2. Vẫn là Ribery đi bóng khôn ngoan trước khi chọc khe cực kỳ chuẩn xác để Federico Chiesa băng lên đầy tốc độ trước khi sục bóng tinh tế để một lần nữa khiến Handanovic phải vào lưới nhặt bóng.

Không còn gì để mất, HLV Antonio Conte tung hết những con bài chiến thuật của mình vào sân và ông đã được đền đáp xứng đáng. Phút 86, 2 cầu thủ vào sân thay người là Alexis Sanchez và Achraf Hakimi phối hợp với nhau tạo điều kiện để Lukaku đệm bóng cận thành gỡ hòa 3-3.

Chỉ 2 phút sau, lại là Sanchez tung ra đường câu bóng vào trong để hậu vệ Danilo D'Ambrosio bật cao đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 4-3 cho Nezzaruzzi. Vất vả đánh bại Fiorentina, Inter tạm chiếm vị trí thứ 8 trên BXH.

XEM THÊM

Conte vẫn muốn 'Ngoại hạng Anh hóa' Inter

Hakimi vs Biraghi: Những ông vua kiến tạo bên hành lang

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận