Lazio mất Joaquin Correa đến hết mùa giải

Ciro Immobile và Felipe Caicedo trở lại sau án treo giò thì Lazio lại mất Joaquin Correa. Tiền đạo người Argentina phải xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối, đồng nghĩa với việc nghỉ hết mùa giải.
Lazio mất Joaquin Correa đến hết mùa giải

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A

Theo tiết lộ của HLV Simone Inzaghi, Correa đã bị đau từ cách đây vài tuần. Tuy nhiên ở trận gặp Milan, do cả hai tiền đạo Ciro Immobile và Felipe Caicedo đều dính án treo giò nên Inzaghi đành phải liều lĩnh sử dụng Correa. Hệ quả là chân sút 25 tuổi phải tập tễnh rời sân ở phút 64. 

Correa là tay săn bàn hiệu quả thứ ba của Lazio ở Serie A mùa này với 7 pha lập công, chỉ đứng sau Immobile (29) và Caicedo (8). Nếu như Immobile và Caicedo có sở trường đá tiền đạo thì Correa có thể chơi tốt cả vai hộ công nhờ nền tảng kỹ thuật khéo léo. Cầu thủ người Argentina cũng đã có 3 đường kiến tạo tại Serie A 2019/20.

Đây là chấn thương thứ năm của Correa tại mùa giải này và thứ tám kể từ khi cầu thủ sinh năm 1994 cập bến Lazio vào mùa Hè 2018. Những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng không nhỏ tới đà phát triển của một tài năng từng được ví như “Kaka của Argentina”.

Việc Correa phải nghỉ hết mùa là tổn thất không nhỏ cho Lazio. Hy vọng rằng cựu cầu thủ Sevilla sẽ tìm lại chính mình ở mùa giải sau. Cần biết, cánh cửa ĐT Argentina vẫn luôn mở rộng với cầu thủ từng 4 lần khoác áo Albiceleste.  

XEM THÊM

Ronaldo lần đầu sút phạt thành bàn trong màu áo Juve tại Serie A

Juventus gia hạn hợp đồng với Buffon và Chiellini

SỰ KIỆN NÓNG: M.U tạm chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea

    Bình Luận