Lukaku suýt nữa đã được song hành với Ronaldo trên hàng công Juventus

Người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ chân sút người Bỉ đáng lẽ ra đã là người của Juventus, nếu Paulo Dybala gia nhập Man United vào hè năm ngoái.
Lukaku suýt nữa đã được song hành với Ronaldo trên hàng công Juventus

Lukaku rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo Inter hồi hè năm ngoái với giá 74 triệu bảng. Trong khi đó cùng thời điểm, Dybala được đồn sang Man United cùng Tottenham, song rốt cuộc tiền đạo người Argentina đã lựa chọn phương án tiếp tục ở lại Juventus nhằm cạnh tranh suất đá chính.

Và theo người đại diện Federico Pastorello của Lukaku, nếu Dybala cập bến M.U năm ngoái, thân chủ ông đã trở thành người của Juventus theo chiều ngược lại, bất chấp Inter là đội khao khát sở hữu cựu ngôi sao Everton hơn cả.

"Việc Lukaku khoác áo Inter ngày nay là do Paulo Dybala đã không thể đến Man United. Lukaku muốn rời Ngoại hạng Anh và chuyển sang một CLB mà cậu ấy cảm thấy yêu mến. 

Lukaku ngay lập tức cảm nhận được sự ấm áp mà các cổ động viên của Inter dành cho mình, khi so sánh với Juve, và đó chính là điều khác biệt.

Việc Lukaku đến Juve sẽ làm hài lòng nhiều người hâm mộ, nhưng đối với Inter, sự góp mặt của cậu ấy lại là một bước ngoặt sau sự xuất hiện của Antonio Conte, người nuôi dưỡng tham vọng bắt đầu một chu kỳ chiến thắng.

Lukaku nhận ra điều này ngay lập tức, ngay cả trên phương tiện truyền thông xã hội. Cậu ấy cảm thấy muốn ở Inter. Conte gây áp lực lớn cho CLB để có cầu thủ này", Pastorello tâm sự.

Dường như lựa chọn của Lukaku là hoàn toàn đúng đắn khi anh như cá gặp nước tại Inter. Ở đội chủ sân Giuseppe Meazza, tiền đạo 26 tuổi cho đến nay đã bỏ túi 17 bàn sau 25 lần ra sân ở Serie A 2019/20.

XEM THÊM

Những cầu thủ tăng cân chóng mặt sau khi giải nghệ

Obi Mikel: 'Họ không quan tâm tới quyền con người'

Câu chuyện kỳ lạ về 'cái chết' của David Ginola

    Bình Luận