Milan sẽ nổ 'bom tấn' sau Scudetto

Sau khi chấp dứt 11 năm trắng tay tại Serie A, Milan tiếp tục nhận thêm cú hích lớn từ chủ sở hữu mới RedBird Capital. Rossoneri hứa hẹn sẽ có 100 triệu euro để mua sắm tân binh ở mùa hè này và họ đang nhắm đến các ngôi sao quen thuộc như Nicolo Zaniolo, Renato Sanches, Luka Jovic và Sven Botman.
Milan sẽ nổ 'bom tấn' sau Scudetto

Milan đã phải trải qua thời gian dài thắt lưng buộc bụng vì khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên, trở lại đỉnh cao đã khó, duy trì thành công ở đỉnh cao đó còn khó hơn. Ban lãnh đạo Milan hiểu điều đó hơn ai hết, các giám đốc Paolo Maldini và Ricky Massara nhanh chóng gửi kế hoạch chi tiết đến RedBird Capital nhằm gia cố sức mạnh đội bóng nhanh chóng hơn.

100 triệu euro không phải ngân sách khủng so với mặt bằng các CLB lớn tại châu Âu, nhưng nó thừa đủ giúp người Milan quên đi thời gian dài nghèo khó trước đó. Họ đương nhiên sẽ duy trì chính sách liệu cơm gắp mắm và chi tiền một cách khôn ngoan nhất.

Sẽ có hơn một nửa tân binh đến San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc với giá rẻ. Tiền đạo của Liverpool, Divock Origi chỉ là cái tên mở đầu. Sau đó, những Renato Sanches, Charles De Ketelaere, Noa Lang sẽ lần lượt cập bến San Siro.

Phần lớn ngân sách chuyển nhượng của Milan sẽ tập trung cho Sven Botman và một ngôi sao mới trên hàng công, với Nicolo Zaniolo là ứng cử viên hàng đầu. Hiện tại, Milan đang gặp sức cạnh tranh lớn trong các thương vụ này. Tuy nhiên, với ngân sách sẵn có, họ có thể dễ dàng chuyển hướng sang các mục tiêu khác nếu không may thất bại.

    Bình Luận