Milan vừa ủng hộ Giampaolo, vừa liên hệ Spalletti

BLĐ Milan đã xác quyết sự ủng hộ với HLV đương nhiệm Marco Giampaolo trong cuộc họp hôm qua, ngay sau khi nhật báo uy tín Tuttosport đăng tải thông tin Rossoneri đã bí mật liên hệ với HLV Luciano Spalletti.
Milan vừa ủng hộ Giampaolo, vừa liên hệ Spalletti
Đó là dấu hiệu cho thấy BLĐ Milan đã bắt đầu sốt ruột với sự tiến bộ chậm chạp của đội quân áo đỏ-đen, đặc biệt sau thất bại bạc nhược với tỷ số 0-2 trong trận derby cuối tuần qua. 

Sự ủng hộ của các thành viên BLĐ Milan dành cho HLV Giampaolo chỉ là tạm thời, giữa lúc lịch thi đấu đang rất dày đặc. Từ nay đến cuối năm 2019 vẫn còn đến 2 lần CLB nhường sân cho ĐTQG, đó chính là lúc lý tưởng nhất để các đội thay tướng.  

Tuy không phải vị HLV được đánh giá quá cao trong làng bóng đá hiện nay, nhưng Spalletti hoàn toàn thích hợp với mục tiêu đưa Milan trở lại Top 4 Serie A. Trong 2 mùa bóng gần nhất, HLV Spalletti đều dẫn dắt Inter đến tấm vé dự Champions League, điều mà 7 người tiền nhiệm liên tiếp trước ông đã không làm được. Xuất phát điểm về chất lượng đội ngũ của Milan hiện nay và Inter ở thời điểm Hè 2017 không có nhiều khác biệt. 

Vào cuối tháng 8 vừa qua, HLV Spalletti đã đạt thỏa thuận dẫn dắt CLB Al Ahly của Ai Cập, nhưng một số trục trặc trong khâu thanh lý hợp đồng với Inter (HLV Spalletti vẫn còn ràng buộc với Inter đến 2021) đã khiến ông vẫn còn thất nghiệp cho tới nay. Một lời đề nghị hấp dẫn từ Milan sẽ buộc HLV Spalletti phải quyết liệt hơn để từ bỏ ràng buộc với Inter.

HLV Giampaolo đang tạm thời an toàn, nhưng chiếc ghế chỉ đạo của ông đã có một ứng viên nặng ký đe dọa.

5 HLV bị sa thải giữa mùa trong thế kỷ 21
HLV Giampaolo rất có thể sẽ trở thành vị HLV thứ sáu của Milan mất việc khi mùa giải đang diễn ra trong thế kỷ 21. Trước đây, những Alberto Zaccheroni, Fatih Terim, Massimiliano Allegri, Sinisa Mihajlovic và Vincenzo Montella đã bị BLĐ Milan sa thải khi mùa bóng còn chưa kết thúc. Trong số này Terim và Montella là những người phải rời ghế khi lượt đi Serie A chưa khép lại.
    Bình Luận