Napoli ngắm Tudor và Cannavaro thay Rudi Garcia

Napoli ngắm Tudor và Cannavaro thay Rudi Garcia

Quyết định sa thải Garcia được Napoli đưa ra, sau khi họ bị Empoli đánh bại với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà. Dấu hiệu “chẳng lành” thực ra đã xuất hiện trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, khi chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ đi vào phòng thay đồ. Tại đó, người đứng đầu của Napoli đã nói chuyện trực tiếp với các cầu thủ, và hoàn toàn phớt lờ ông thầy 59 tuổi.

Màn úy lạo của vị chủ tịch đồng bóng này đã không phát huy tác dụng, vì Napoli cuối cùng vẫn thua trận. Nhưng một người nào đó vẫn phải nhận trách nhiệm, và đó không phải ai khác ngoài Rudi Garcia. Ngay sau trận đấu, De Laurentiis đã quyết định sa thải HLV người Pháp, đồng thời triệu tập ba giám đốc Mauro Meluso, Mauricio Micheli và Antonio Sinicropi tới khách sạn nơi mình tạm trú để bàn bạc việc tìm người thay thế.

HLV Rudi Garcia chỉ trụ được 5 tháng ở Napoli trong lần tái xuất Serie A

De Laurentiis và các cộng sự đã lên một danh sách khá dài các ứng cử viên. Mà theo tiết lộ của tờ La Gazzetta dello Sport, có sự xuất hiện của cả Antonio Conte, Fabio Cannavaro, Igor Tudor lẫn Walter Mazzarri. Trong số này, Tudor đang được coi là ứng cử viên số 1, và Napoli thậm chí đã liên hệ với HLV người Croatia.

Cái tên tiếp theo nhiều khả năng sẽ ngồi ghế nóng ở sân Diego Armando Maradona chính là Cannavaro. Giống Tudor, cựu trung vệ này cũng đang rảnh rang sau khi bị Benevento sa thải hồi tháng 2. Nhưng dù là ai tiếp quản, có một điều chắc chắn là người điều hành buổi tập của Napoli hôm thứ Tư tới ở trung tâm Castel Volturno sẽ không còn là Rudi Garcia.

    Bình Luận