Những lời chia sẻ đầu tiên của Ronaldo sau khi vô địch Serie A

Cristiano Ronaldo đã chia sẻ cảm xúc đầu tiên sau khi cùng Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp và là lần thứ hai của mình.

>>> Ronaldo ghi bàn vẫn bị Immobile bỏ xa ở cuộc đua Chiếc giày vàng

>>>  Hình ảnh Ronaldo và Juventus náo động khi ăn mừng chức vô địch

>>> Juventus của Ronaldo tốt nhất châu Âu với 9 lần vô địch liên tiếp?

Juventus đoạt Scudetto thứ 9 liên tiếp sau chiến thắng 2-0 trước Sampdoria đêm qua trong trận đấu mà Cristiano Ronaldo ghi một bàn và sút hỏng một quả phạt đền. 

Chức vô địch của Juventus đương nhiên có dấu ấn lớn từ tiền đạo người Bồ Đào Nha, đặc biệt trong giai đoạn cuối với 10 bàn thắng kể từ khi mùa giải trở lại. Tổng cộng, anh có 31 bàn thắng và vẫn còn cơ hội tranh ngôi Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng châu Âu.

Ronaldo chia sẻ về chức vô địch với Juventus

Để ăn mừng thành công, Ronaldo đã đăng trên Instagram hình ảnh toàn đội bóng ăn mừng trong phòng thay đồ, kèm theo chú thích:

“Chúng tôi ở đây! Những nhà vô địch Italia. Thật vui mừng về chức vô địch thứ hai liên tiếp và tiếp tục xây dựng lịch sử của CLB tuyệt vời này. 

“Danh hiệu này được dành cho tất cả người hâm mộ Juventus, đặc biệt là đối với những người đã phải chịu đựng đau khổ vì đại dịch. 

Ronaldo và các đồng đội ăn mừng trong phòng thay đồ

“Thật không dễ dàng! Sự can đảm, thái độ và quyết tâm của bạn là sức mạnh mà chúng tôi cần để đối mặt với những trận đấu cuối cùng của giải vô địch và chiến đấu đến cùng cho danh hiệu. Một cái ôm lớn cho tất cả các bạn”.

Chỉ sau vai giờ đăng tải, thông điệp của Ronaldo đã nhận được 3,2 triệu lượt thích và gần 28.000 bình luận, bao gồm rất nhiều lời chúc mừng.

    Bình Luận