Ronaldo bật cao bao nhiêu khi đánh đầu ghi bàn trước Roma?

Cristiano Ronaldo đã thực hiện pha bật cao đánh đầu ghi bàn ngoạn mục cho Juventus trước Roma, lặp lại thứ vũ khí sở trường của mình.

Khi Cristiano Ronaldo bật nhảy vượt qua mọi cầu thủ Roma để đánh đầu tung lưới Roma đêm Chủ nhật, người hâm mộ trên mạng xã hội phấn khích đến mức tuyên bố rằng CR7 đã thách thức mọi trọng lực.

Ronaldo từ lâu đã nổi tiếng với khả năng bật nhảy như một cầu thủ bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, một Michael Jordan đích thực trong bóng đá.

Ronaldo nhảy cao hơn tất thảy hậu vệ Roma

Tuyệt phẩm mới nhất cho thấy Ronaldo vẫn hết sức hiệu quả về khả năng bật cao đánh đầu dù chỉ vài tháng nữa là bước sang tuổi 36.

Theo Telegraph, với chu vi vòng đùi lên tới 62 cm, Ronaldo được tính toán bật nhảy cao 44 cm khi đứng tại chỗ và 78 cm khi có đà chạy, cao hơn 7 cm so với khả năng của một cầu thủ bóng rổ tại NBA.

Ronaldo đạt chiều cao 2,28 mét khi bật nhảy

Lần này, khi đánh đầu ghi bàn vào lưới Roma, Ronaldo đạt chiều cao 2,28 mét. Dù kém xa so với những thành tích trước đây nhưng điều kinh ngạc hơn cả là CR7 đã dừng lại rồi mới bật nhảy thay vì theo đà chạy. Hơn thế, anh nhảy cao hơn mọi hậu vệ Roma cả một cái đầu theo đúng nghĩa.

Cú bật nhảy của Ronaldo khiến cư dân mạng dậy sóng

Cuối tháng 12 năm ngoái, Ronaldo khiến tất cả phải trầm trồ với tình huống ghi bàn trước Sampdoria bằng pha đánh đầu ở độ cao 2,56 mét sau cú bật nhảy 71 cm so với mặt đất và “lơ lửng” trên không 0,92 giây.

Ronaldo ghi bàn vào lưới Sampdoria bằng cú đánh đầu

Thành tích tốt nhất của Ronaldo thậm chí còn tốt hơn nhiều, bởi vào ngày 3/2/2013, trong màu áo Real Madrid, anh thực hiện cú bật nhảy 2,93 mét với thời gian trên không là 0,73 giây để ghi bàn vào lưới MU ở Champions League.

    Bình Luận