Ronaldo bị chế nhạo sau trận thua đau với Juventus

Cristiano Ronaldo đang bị cộng đồng mạng chế nhạo không thương tiếc sau thất bại đau đớn với Juventus trước Napoli tại Serie A.

Cristiano Ronaldo có trận thứ 2 liên tiếp không thể ghi bàn sau khi tịt ngòi trước Napoli tại Serie A, chỉ 4 ngày sau khi gặp Inter ở bán kết lượt về Coppa Italia. Tiền đạo người Bồ Đào Nha gây thất vọng do bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi với cú sút đưa bóng trúng người thủ môn ở khoảng cách 3m.

Sau đó, Ronaldo có thêm cú đánh đầu đến vị trí của thủ môn Meret và một lần không thể chạm chân vào bóng từ cú sút trong vòng cấm của Sandro. Tổng cộng, Ronaldo có 9 pha dứt điểm ở trận này và nhiều hơn tổng số cú sút của Napoli, nhưng không thể ghi bàn.

Ronaldo sút bóng trúng thủ môn ở cự ly khoảng 3m 

Màn trình diễn trước Napoli khiến Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn vào lưới Top 4 Serie A mùa này. Trước đó, anh cũng tịt ngòi khi Juventus thắng Milan và thua Inter.

Thất bại mới nhất khiến Juventus tiếp tục giậm chân tại vị trí thứ 3 ở Serie A, bị Napoli đuổi sát và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với 2 đội bóng thành Milan. Cá nhân Ronaldo cũng bị chê bai rất nhiều trên mạng xã hội.

Một CĐV bình luận: “Chúng ta hãy nói về chuyện Ronaldo không ghi bàn vào lưới 3 đối thủ chính của Juventus như thế nào và CLB đang có nguy cơ lần đầu không thể vô địch Serie A sau 10 năm”.

Ronaldo chưa ghi bàn vào lưới Milan, Inter và Napoli tại Serie A mùa này

Một ý kiến khác nhận xét: “Ronaldo lại mất tích ở một trận đấu lớn. Đừng hiểu sai ý của tôi nhé. Anh ấy vẫn là thần tượng của tôi, nhưng Ronaldo không cống hiến gì cho đội bóng ngoài những bàn thắng từ chấm phạt đền”.

“0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 0 đường chuyền quyết định và 8 cú sút không trúng khung thành… Vậy Ronaldo có tốt hơn Ashley Barnes (tiền đạo Burnley) không?”, một CĐV khác bình luận.

Thậm chí, một CĐV còn đánh giá Ronaldo có lối chơi quá dễ bị bắt bài: “Mỗi khi Ronaldo chạm bóng, tôi có thể dễ dàng đoán ra cách xử lý của anh ta. Hoặc chuyền bóng đơn giản cho đồng đội ở 2 cánh, dốc bóng thẳng xuống rồi tạt vào hoặc sút bóng ngay lập tức và làm mất nhịp tấn công của CLB. Ronaldo chỉ là một tiền đạo kiểu “ăn cắp trứng gà” mà thôi”.

    Bình Luận