Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng xấu hổ với Juventus

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng xấu hổ trong trận Juventus thắng Genoa, mặc dù tình huống đó biến thành pha kiến tạo cho Morata ghi bàn.

Juventus đánh bại Genoa 3-1 để tiếp tục hy vọng tranh chức vô địch Serie A. Tuy nhiên, trong số 3 bàn thắng đã không có pha lập công nào của Cristiano Ronaldo. Lần lượt Kulusevski, Morata và McKennie ghi bàn cho “Lão bà”.

Trong số này, đáng chú ý nhất là tình huống Alvaro Morata băng vào đá bồi thành bàn sau khi Ronaldo dứt điểm trúng cột dọc từ cự ly chỉ khoảng 2 mét trước khung thành.

Ronaldo không ghi bàn trước Genoa

Cú sút đầu tiên của Federico Chiesa bị thủ môn Genoa cản phá, Ronaldo có mặt kịp thời gẩy bóng vào lưới nhưng thật không may lại đi trúng khung gỗ.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bình luận rằng, việc CR7 sút trúng cột dọc còn khó hơn cả đưa bóng vào lưới. Quả thực, pha bỏ lỡ đó khiến nhiều CĐV sốc và kinh ngạc bởi nói không quen thuộc đối với một tay săn bàn vĩ đại bậc nhất thế giới này.

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước Napoli

Điều đáng nói, trước đó Ronaldo cũng phung phí một cơ hội ghi bàn mười mươi trong trận thắng Napoli. Khi ấy, anh hoàn toàn có thể ghi bàn từ cự ly vài mét sau khi nhận đường tạt như đặt của Danilo bên cánh phải. Điều khó tin là dù CR7 đã chạm đầu vào bóng nhưng quả bóng lại đi chệch khung thành rất xa trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ronaldo hiện vẫn dừng lại ở con số 25 bàn tại Serie A, hơn đối thủ xếp phía sau là Romelu Lukaku 4 bàn.

    Bình Luận