Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe

Cristiano Ronaldo gần như "hết cửa" cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới Serie A" và "Chiếc giày Vàng châu Âu" mùa này. Để quên đi nỗi buồn đó, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tự thưởng cho mình một "món quà" xa xỉ không lâu sau khi anh mua du thuyền hạng sang chiều lòng mỹ nhân.

  

Video màn trình diễn của Ronaldo trước Cagliari tại vòng 37 Serie A (Nguồn: FPT Play):

Ở trận đấu vòng áp chót của Serie A, dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Cagliari nhưng tân vương Juventus đã gây thất vọng tràn trề khi thua với tỷ số 0-2. Trên sân Sardegna Arena, Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao chơi xông xáo nhất trên hàng công của "Bà đầm già thành Turin". Nhưng dù tung ra rất nhiều cú dứt điểm, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Alessio Cragno.

Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe - 1

Ronaldo "tịt ngòi" khi cùng Juventus làm khách của Cagliari

Không thể chọc thủng lưới của Cagliari, số bàn thắng của Ronaldo ở Serie A mùa giải 2019/20 sau 37 vòng đấu vẫn chỉ là 31 bàn. Anh vẫn xếp thứ 2 trong danh sách "nhả đạn" tại đấu trường số 1 nước Ý, nhưng đã bị người dẫn đầu Ciro Immobile nới rộng cách biệt sau khi chân sút này ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Lazio trước  Brescia trên sân OIimpico cũng ở vòng 37 Serie A.

Immobile đã có 35 bàn thắng tại Serie A và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Vua phá lưới" giải đấu này cũng như "Chiếc giày Vàng châu Âu" mùa này. Chân sút mang áo số 17 đã có nhiều hơn Robert Lewandowski (34 bàn cho Bayern Munich khi Bundesliga đã kết thúc) 1 pha lập công.

Hiện chỉ còn Ronaldo là có khả năng bắt kịp, thậm chí vượt qua Immobile để ẵm cú đúp danh hiệu cá nhân kể trên. Tuy nhiên, điều này dường như là bất khả thi khi siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 trận đấu tại vòng cuối cùng của Serie A khi Juventus đón tiếp AS Roma trên sân Allianz lúc 1h45 rạng sáng 2/8 (giờ Việt Nam) để san lấp cách biệt với tiền đạo 30 tuổi của Lazio.

Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe - 2

Sức ép cực lớn sẽ đè lên vai CR7 khi anh cùng Juventus tiếp đón AS Roma ở vòng cuối cùng của Serie A

Bất chấp nỗi sầu đó, Ronaldo lại gây chú ý khi CR7 vừa đặt mua một chiếc "xế hộp" đắt giá mang thương hiệu Bugatti Centodieci. "Chiến mã" này của CR7 là phiên bản giới hạn khi nhà sản xuất chỉ tung ra 10 chiếc trên thị trường và có giá bán mỗi chiếc lên đến 8 triệu euro (khoảng 220 tỷ đồng). 

Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe - 3

Siêu xe trị giá 8 triệu euro mà Ronaldo vừa đặt mua

Chiếc Bugatti Centodieci màu bạc của Ronaldo có công suất động cơ 1.600 mã lực, vận tốc tối đa lên tới 380km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong vòng 2,4 giây. Theo tờ Tuttosport, đây là món quà mà CR7 tự tặng mình nhân dịp anh vừa có chức vô địch Serie A (scudetto) năm thứ 2 liên tiếp trong màu áo Juventus.

Nhà sản xuất Bugatti sẽ chỉ tung ra thị trường dòng xe siêu sang Centodieci vào năm 2021 nên có lẽ các fan của Ronaldo sẽ phải chờ vài tháng nữa để chiêm ngưỡng "chiến mã" cực "khủng" này của anh.

Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe - 4

Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe - 5

Ronaldo buồn rầu vì hụt Vua phá lưới, giải sầu vung 220 tỷ đồng mua siêu xe - 6

"Chiến mã" đắt giá nhưng số lượng sản xuất chỉ có hạn và chỉ được giao đến tay Ronaldo vào năm sau

Cách đây vài ngày, Ronaldo cũng đã khoe trên trang Instagram những bức ảnh anh cùng người bạn gái xinh đẹp - siêu mẫu Tây Ban Nha Georgina Rodriguez và các con tận hưởng kỳ nghỉ hè dọc bờ biển Italia trên chiếc du thuyền hạng sang mới tậu có giá tới 5 triệu euro.

Juventus vừa nhận tin không hay liên quan đến HLV trưởng của họ - Maurizio Sarri và 1 trụ cột của "Bà đầm già thành Turin". Chiến lược gia 61 tuổi người Ý và cậu học trò Miralem Pjanic đều sẽ vắng mặt khi "Bianconeri' đón tiếp AS Roma ở vòng cuối cùng của Serie A mùa này vào ngày 2/8 sắp tới.

HLV Sarri đã bị các giám sát trận đấu trên sân Sardegna Arena ghi vào biên bản rằng có hành vi cư xử không đúng mực với tổ trọng tài trong trận Juventus thua 0-2 trước chủ nhà Cagliari. Còn tiền vệ trung tâm Pjanic cũng sẽ bị treo giò ở trận gặp Roma do vừa nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu giải khi bị trọng tài chính Davide Ghersini rút thẻ ở trận đấu vừa qua.

    Bình Luận