Ronaldo muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus bị đặt một dấu hỏi lớn vì mối quan hệ không thân thiết với BLĐ Lão bà nhưng sự nghiệp của anh thì lại đang rõ ràng hơn bao giờ hết theo tiết lộ của truyền thông Italia.
Ronaldo muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi

Tờ Tuttosport khẳng định Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus vào mùa hè 2022 do không cảm nhận được sự ăn ý cần có trong tập thể. Tuy nhiên, sau đội bóng thành Turin, Ronaldo không hề có ý định giải nghệ hay chuyển tới một giải đấu ở trình độ thấp hơn. Tham vọng của CR7 rất rõ ràng: Muốn được thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

Cách đây không lâu, Ronaldo thừa nhận kỳ EURO 2020 vào năm sau có thể là đại hội cuối cùng của anh với ĐT Bồ Đào Nha. Nhưng ở cấp độ CLB, Ronaldo vẫn còn tràn trề khát khao chinh phục, kể cả sau khi kết thúc hợp đồng 2 năm còn lại với Juventus.

Ở thời điểm đó, PSG sẽ là bến đỗ vô cùng lý tưởng của Ronaldo bởi ai cũng biết đại gia nước Pháp ham muốn tiền đạo người Bồ Đào Nha như thế nào. Cường độ của Ligue 1 cũng dễ thở nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và khi đó Ronaldo có thể tập trung cho đấu trường Champions League.

Vào năm ngoái, Ronaldo cũng trả lời tờ Marca về vấn đề này: "Quyết định giải nghệ phụ thuộc vào tôi thấy thế nào, vào động lực còn thể chất không phải vấn đề. Bạn phải đối xử với bản thân thật tốt nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Vấn đề tâm lý mới là thứ tạo ra khác biệt".

Ronaldo đã ghi 643 bàn trong 853 trận suốt sự nghiệp và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu xuống phong độ. Vào đêm nay, anh có nhiệm vụ phải ghi bàn để giúp Lão bà đánh bại Ferencvaros tại Champions League. Nên nhớ, Ronaldo mới chỉ trở lại sau khi nhiễm Covid-19 nhưng đã ngay lập tức thể hiện giá trị của mình bằng bàn thắng vào lưới Spezia.

XEM THÊM

Ronaldo mặc áo Juventus khi ở nhà: Chân tập chạy, miệng cười tươi như hoa

Ronaldo văng tục trên mạng xã hội vì Covid-19

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận