Ronaldo nhận giải thưởng trước thềm trận Juventus vs Bologna

Cristiano Ronaldo đã vinh dự nhận được giải thưởng do người hâm mộ bầu chọn ngay trước thềm trận Juventus vs Bologna tại Serie A.

Một lần nữa, Cristiano Ronaldo được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận vinh dự này từ lựa chọn của người hâm mộ sau khi có những màn trình diễn xuất sắc trong tháng 12.

Tài khoản chính thức của Juventus trên Twitter đã giải thích về việc trao danh hiệu này cho Ronaldo ngay trước khi diễn ra trận gặp Bologna.

Ronaldo kiến tạo bàn mở tỷ số cho Juventus trước Bologna

“Rất khó để viết điều gì đó về Cristiano Ronaldo mà người ta chưa từng nói đến. Chỉ cần cập nhật những dữ liệu mới nhất là đủ đáng kinh ngạc về anh ấy.

“Anh ấy đã ghi 32 bàn trong 32 lần ra sân gần nhất cho chúng tôi trên mọi đấu trường, 9 bàn trong 10 trận chung kết gần nhất với các CLB. Ngoài ra, CR7 ghi 20 bàn trong 31 trận chung kết cấp CLB.

“Lần gần đây nhất là vào thứ Tư, Ronaldo mở khóa trận đấu khó khăn trước Napoli và trực tiếp đem Siêu Cúp về cho Juventus.

Ronaldo ghi 7 bàn trong tháng 12 cho Juventus

“Vào tháng trước, những đóng góp của anh ấy đều mang tính quyết định. Đây là lý do tại sao người hâm mộ bỏ phiếu cho CR7 trên Juventus.com sau mỗi trận đấu để bây giờ bầu anh ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”.

Trong tháng 12, Ronaldo ghi 7 bàn thắng, bao gồm cú đúp vào lưới Barcelona giúp Juventus chiếm ngôi đầu vòng bảng Champions League.

    Bình Luận