Ronaldo phấn khích gây tranh cãi trong trận Cagliari vs Juventus

Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong trận Cagliari vs Juventus với cú hat-trick, nhưng phản ứng phấn khích của anh đã gây tranh cãi.

Cristiano Ronaldo bùng nổ với cú hat-trick cho Juventus trong vòng nửa giờ vào lưới Cagliari tại Serie A.

Sau bàn thắng thứ ba, CR7 tiến lại gần máy quay bằng cách gật đầu, sau đó đưa tay lên tai. Chắc chắn đây là phản ứng của anh trước những lời chỉ trích gần đây sau khi Juventus bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League.

Ronaldo phản ứng phấn khích trước máy quay

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở thành đề tài đàm tiếu vì màn trình diễn tệ hại của mình trên sân nhà, bao gồm việc bị “kết tội” quay lưng với quả đá phạt khi đứng làm hàng rào.

Trước trận đấu với Cagliari, Ronaldo có bài đăng trên Instagram rằng anh phải chứng minh bất cứ điều gì với những người đang chỉ trích mình. Rốt cuộc, CR7 đáp trả ngay trên sân trước những lời càu nhàu của người hâm mộ Juventus và những tin đồn về việc sắp chia tay Bianconeri.

Ronaldo lập hat-trick cho Juventus trong vòng nửa giờ

3 bàn thắng trong hiệp 1 vào lưới Cagliari thể hiện sức mạnh tuyệt vời của một nhà vô địch và khẳng định quyết tâm không bao giờ bỏ cuộc.

Tuy nhiên, việc Ronaldo phản ứng quá phấn khích trước máy quay đã không tránh được tranh cãi của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Ronaldo hiện đã có 30 bàn thắng trên mọi đầu trường từ đầu mùa, bao gồm 23 tại Serie A, bỏ xa Romelu Lukaku xếp thứ hai với khoảng cách 4 bàn.

    Bình Luận