Ronaldo tung clip khoe thành tích, bạn gái CR7 trưng ảnh bikini nóng bỏng

Siêu sao Cristiano Ronaldo lại có thêm một bài đăng “tổng kết mùa giải” cùng Juventus trên mạng xã hội Instagram.

  

Ronaldo khoe video bàn thắng trên mạng xã hội

Cách đây 2 ngày, Ronaldo đã đăng một “tâm thư” dài tới 373 chữ trên Instagram, có nội dung nói về mùa giải vừa qua của anh cùng Juventus, điểm lại những gì anh đã có với “Lão bà” cũng như trong sự nghiệp. CR7 không ngại ngần nhắc lại những danh hiệu anh từng giành được như các chức vô địch quốc gia, cúp quốc nội, danh hiệu cầu thủ hay nhất và giải thưởng Vua phá lưới tại 3 quốc gia, Anh, Tây Ban Nha, Italia.

Chia sẻ mới nhất của Ronaldo trên mạng xã hội

Mới nhất, Ronaldo lại có thêm một bài đăng khác, lần này đi kèm một video ngắn về những bàn thắng của anh. “Mỗi bàn thắng đều có một câu chuyện đằng sau đó, và nó luôn là kết quả từ nỗ lực của toàn đội”, CR7 viết. “Tự hào khi trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên từ năm 2008 đoạt danh hiệu Vua phá lưới Serie A, tự hào khi ghi được hơn 100 bàn thắng trong màu áo này và tự hào khi có mùa giải thứ 11 cán mốc 40 bàn”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng không quên nhắc nhở người hâm mộ về chiến dịch tiếp theo của anh tại EURO 2021 sắp diễn ra: “Ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu một hành trình mới với tuyển Bồ Đào Nha và sẽ nỗ lực hết sức. Tiến lên, các đồng đội. Chúng ta sẽ bảo vệ một danh hiệu lớn!”.

Thách thức sắp tới với Ronaldo là rất lớn, khi ở kỳ EURO có thể coi là cuối cùng của sự nghiệp, anh cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha nằm cùng bảng với các đối thủ Pháp, Đức và Hungary. Đây được đánh giá là bảng “tử thần” của VCK EURO lần này.

Ronaldo tung clip khoe thành tích, bạn gái CR7 trưng ảnh bikini nóng bỏng - 3

Georgina khen bạn trai

Ronaldo tung clip khoe thành tích, bạn gái CR7 trưng ảnh bikini nóng bỏng - 4

Người đẹp gốc Argentina khoe cơ thể săn chắc

Thách thức dành cho CR7 là rất lớn nhưng anh có một hậu phương vô cùng vững chắc để hoàn thành những mục tiêu của mình, đó chính là bạn gái xinh đẹp Georgina Rodríguez. Trong ngày Ronaldo đoạt Cúp Quốc gia Italia, Georgina đã đăng ảnh Ronaldo ôm cúp kèm lời bình: “Hãy gọi anh ấy là số một và duy nhất. Thêm một chiến tích nữa cho người vĩ đại nhất mọi thời”.

Ngay sau đó, Georgina đã “đốt mắt” các fan bằng một tấm ảnh quảng cáo đồ lót cực kỳ nóng bỏng. Dù có thân hình tương đối đẫy đà so với tiêu chuẩn của một người mẫu, song Georgina vẫn rất “hút khách”. Cô thường xuyên được mời làm mẫu cho những nhãn hàng nổi tiếng. Tấm ảnh nhận được hơn 2 triệu lượt “like” sau 4 ngày đăng tải.

    Bình Luận