Ronaldo và các đồng đội tại Juventus đồng ý giảm lương trong 4 tháng

Juventus vừa ra thông báo đã đạt được thoả thuận với Cristiano Ronaldo và các cầu thủ cũng như HLV Maurizio Sarri về việc giảm lương.

Trong thông báo chính thức của mình, Juventus cho biết các cầu thủ đội một đã đồng ý giảm một phần lương của các tháng 3, 4, 5 và 6 như một hành động chia sẻ với CLB trong giai đoạn khó khăn vì dịch COVID-19 gây ra.

Mức giảm đã được đôi bên thống nhất và theo Juventus họ sẽ tiết kiệm được 90 triệu euro trong năm tài khoá 2019-2020 khi quỹ lương được san sẻ từ các cầu thủ và BHL.

"Do các sự kiện thể thao đang bị dừng bởi tình trạng khẩn cấp về sức khoẻ toàn cầu hiện tại, CLB đã nhận được sự thấu hiểu từ các cầu thủ và HLV đội một về quỹ lương trong phần còn lại của mùa giải" - thông báo phát đi từ đội bóng thành Turin.

"Sự chia sẻ đó là giảm một phần lương hàng tháng của tháng 3, tháng 4, tháng 5 và tháng 6 năm 2020. Việc thấu hiểu lẫn nhau có tác động tích cực đến kinh tế và tài chính của CLB với 90 triệu euro (được tiết kiệm) cho năm tài khoá 2019/2020.

"CLB muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ và HLV vì đã đồng hành ở thời điểm khó khăn đối với moi người hiên tại".

Italia đang là ổ dịch COVID-19 của châu Âu. Đến hết ngày thứ Bảy, số người nhiễm nCoV tại Italia là hơn 90 nghìn người trong khi đã có 10.023 ca tử vong. Juventus tính đến thời điểm này cũng đã có 3 cầu thủ bị nhiễm nCoV là hậu vệ Daniele Radugi, Blaise Matuidi và Paulo Dybala.

    Bình Luận