Ronaldo về thăm mẹ vẫn bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích, lý do vì sao?

Cristiano Ronaldo vừa bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích về việc vội vàng hồi hương để đoàn tụ gia đình và thăm mẹ đẻ bị ốm nặng. Diễn biến đại dịch Covid-19 phức tạp ở Italia và Juventus cũng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thêm "đau đầu".

  

Video Ronaldo dạy các con của mình rửa tay sát khuẩn giữa mùa dịch Covid-19:

Sau khi tự nguyện cách ly tại căn biệt thự ở quê nhà tại quần đảo Madeira (Bồ Đào Nha) cùng gia đình từ ngày 11/3 khi người đồng đội ở Juventus - Daniele Rugani dương tính với Covid-19, Cristiano Ronaldo hiện đã kết thúc 14 ngày "bị cô lập" khỏi cộng đồng.

Ronaldo về thăm mẹ vẫn bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích, lý do vì sao? - 1

Ronaldo khoe cơ bụng 6 múi trong phòng gym bên các chị ruột khi cách ly ở biệt thự riêng tại Madeira

Tuy nhiên, theo tờ Corriere dello Sport, siêu sao 35 tuổi này sẽ phải chịu thêm một đợt cách ly nữa trước mắt. Trong trường hợp Ronaldo rời Bồ Đào Nha để đáp chuyến bay trở lại Italia tập luyện tại Turin khi hội quân cùng Juve, anh sẽ ngay lập tức bị cách ly thêm 14 ngày nữa để theo dõi theo quy định của chính phủ Italia khi nhập cảnh vào quốc gia đang là "ổ dịch Covid-19" lớn nhất châu Âu này.

Như đã biết, CR7 trở lại Madeira từ đầu tháng này để thăm người mẹ của anh - bà Maria Dolores dos Santon Aveiro phải nhập viện cấp cứu vì chứng tai biến mạch máu não. Cùng với Ronaldo, đối tác của anh trên hàng công Juve - Gonzalo Higuain cũng rời Italia để về quê nhà Argentina khi mẹ của tiền đạo này cũng bị ốm.

Ronaldo về thăm mẹ vẫn bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích, lý do vì sao? - 2

Mẹ đẻ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro vừa được xuất viện

Tuy nhiên, mới đây, cựu Chủ tịch Juventus - ông Giovanni Cobolli Gigli khi trả lời phỏng vấn của Đài phát thanh Punto Nuovo đã không ngần ngại chỉ trích Ronaldo không tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cách ly khi rời Italia để vội vàng về Bồ Đào Nha thăm mẹ đẻ (mới được xuất viện cuối tuần trước), và có khả năng mang mầm bệnh lây nhiễm cho nhiều người:

"Ronaldo đã đến thăm mẹ cậu ấy (ở bệnh viện tại Madeira), sau đó cậu ấy còn để lộ ra rằng mình đã tắm nắng trong một bể bơi lớn. Không có sự nhượng bộ nào với Ronaldo cả, tình hình đã xấu đi. Điều đó không nên diễn ra, tất cả thành viên Juventus nên được cách ly triệt để."

Ronaldo về thăm mẹ vẫn bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích, lý do vì sao? - 3

Cựu Chủ tịch Juventus - ông Giovanni Cobolli Gigli chỉ trích Ronaldo

Cách đây vài ngày, cánh phóng viên ở quê nhà Madeira còn bắt gặp bạn gái của Ronaldo - người mẫu Tây Ban Nha Georgina Rodriguez cùng vệ sĩ riêng rời căn biệt thự họ đang tự cách ly để đi ra ngoài mua sắm ở một vài cửa hàng tại Funchal. Điều này khiến mỹ nhân nhận phải không ít sự chỉ trích từ cộng đồng. 

Ronaldo về thăm mẹ vẫn bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích, lý do vì sao? - 4

Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez lén rời khu cách ly để đi shopping

    Bình Luận