Tin HOT bóng đá tối 26/3: Juventus muốn người thừa của Chelsea

Bản tin HOT bóng đá tối 26/3: Juventus đang thèm muốn sở hữu một người thừa tại Chelsea. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Juventus muốn người thừa của Chelsea. Đội bóng Italia, Juventus đang rất muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cái tên mà “Bà đầm già” thành Turin hướng tới là ngôi sao của Chelsea, Emerson Palmieri. Cầu thủ 25 tuổi người Italia vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới hết năm 2022 nhưng Juve đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục đội bóng Anh.

Tin HOT bóng đá tối 26/3: Juventus muốn người thừa của Chelsea - 1

Emerson đang phải dự bị ở Chelsea

Mục tiêu 22 tuổi của Tottenham đủ sức khoác áo ĐT Anh. Tiền vệ của QPR - Eberechi Eze đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Mức giá của thương vụ này rơi vào 20 triệu bảng. Mới đây, ngôi sao một thời của Tottenham - Les Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Eberechi Eze và cho rằng cầu thủ này đủ sức khoác áo đội tuyển Anh. Tại QPR, Eze đã ghi được 12 bàn thắng cùng 8 đường kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân tại Championship.

Tammy Abraham dập tắt tin đồn trên mạng xã hội. Ngôi sao đang đạt phong độ cao của Chelsea, Tammy Abraham mới đây đã phải lên trang cá nhân của mình để phụ nhận việc anh đang đòi hỏi mức lương cao nhất Chelsea. Chân sút 22 tuổi vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Abraham mùa giải năm nay giúp anh trở thành một cái tên được nhiều “ông lớn” của châu Âu săn đón.

SAO Inter Milan sẽ bị Newcastle mua đứt. Tiền vệ Valentino Lazaro của Inter Milan đang là mục tiêu hàng đầu của Newcastle sau khi đạt phong độ cao tại Premier League mùa này. Lazaro đang chơi cho “những chú chích chòe” theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Bản thân đại diện Serie A cũng rất muốn bán tiền vệ người Áo với mức giá vào khoảng 21,5 triệu bảng.

Covid-19 giúp Arsenal giữ chân SAO tuổi teen. Đại dịch Covid-19 đang giúp Arsenal giữ chân tiền đạo Gabriel Martinelli trước sự nhòm ngó từ Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định họ rất muốn chiêu mộ chân sút 18 tuổi để phục vụ những kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên, chính những ảnh hưởng tiêu cực của Covid-19 tới làng bóng đá thế giới đã khiến cho mọi thứ bị đóng băng và thương vụ này cũng rơi vào ngõ cụt.

"MU không mặn mà với Haaland": Alf Inge Haaland - cựu danh thủ Leeds United và là cha ruột của Erling Haaland tiết lộ ngoại trừ Ole Gunnar Solskjaer, không ai ở MU mặn mà với việc chiêu mộ "sao mai" 20 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Đó là lí do khiến Haaland lựa chọn khoác áo Dortmund.

Tin HOT bóng đá tối 26/3: Juventus muốn người thừa của Chelsea - 2

Ngoại trừ Solskjaer, các thành viên BLĐ MU đều không mặn mà chiêu mộ Haaland 

"Con trai tôi phải tới một CLB mà ở đó, ai cũng háo hức với sự có mặt của nó chứ không phải chỉ HLV (ám chỉ Solskjaer). Giờ đây, Haaland đang hạnh phúc với CLB mà nó đầu quân (Dortmund)", trích lời Alf Inge Haaland.

Hazard thừa nhận thất bại trong mùa giải đầu tiên ở Real: Trên kênh RTBF, Eden Hazard đã thẳng thắn thừa nhận mùa giải đầu tiên của anh ở Real Madrid thực sự tồi tệ. Siêu sao người Bỉ được "đội bóng Hoàng gia" chiêu mộ với mức phí 145 triệu euro (100 triệu euro trả trước) nhưng chỉ ra sân 15 trận cả mùa, ghi 1 bàn và bị hành hạ bởi chấn thương.

"Mùa giải đầu tiên của tôi ở Real rất tồi tệ nhưng không phải mọi thứ đều vậy. Đó là mùa giải chuyển giao, hãy phán xét tôi trong mùa giải thứ 2, tất nhiên tùy thuộc vào thể trạng của tôi nữa", Hazard chia sẻ.

Gerrard được khen giỏi hơn Scholes, Lampard: Trong chương trình giao lưu với fan, Mark Noble - tiền vệ thuộc biên chế West Ham đã hết lời ca ngợi Steven Gerrard và đánh giá huyền thoại Liverpool cao hơn Paul Scholes và Frank Lampard. Theo Noble, Gerrard sở hữu lối chơi toàn diện hơn hai huyền thoại còn lại.

Huyền thoại MU lo Premier League hoãn thêm 3-4 tháng. Huyền thoại Gary Neville không nghĩ rằng các trận đấu tại Premier League sẽ trở lại đúng hạn. Nguyên nhân là các nguồn lực đang được kéo dài đến khủng khiếp để chăm sóc cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Neville nói với CNN: “Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, không thể tin được rằng bóng đá sẽ trở lại trong 3 đến 4 tháng tới bởi thực tế nước Anh vừa mới bị phong tỏa.”

Tin HOT bóng đá tối 26/3: Juventus muốn người thừa của Chelsea - 3

Premier League rất khó trở lại đúng hẹn

MU tự tin giữ Pogba. Theo nguồn tin của Goal, MU tự tin giữ chân tiền vệ Paul Pogba ở mùa giải tới. Trước đó, tờ Mirror tiết lộ Phó chủ tịch Ed Woodward đã “hoà giải” với siêu cò Mino Raiola để có sự thống nhất về tương lai của ngôi sao người Pháp. Hiện cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Old Trofford đang hồi phục thể lực và dự kiến sẽ tái xuất khi Premier League trở lại.

Liverpool sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới. Với Liverpool, họ đóng cửa sân tập Melwood từ 2 tuần trước. Các cầu thủ trở về nhà và vẫn chia sẻ trên mạng việc tập luyện. Dù vậy, điều đó cũng khó có thể giúp họ tránh khỏi cảnh buồn chán. Thế nên, đội chủ sân Anfield đã tính tới việc tổ chức thực hiện việc “tập luyện tập thể”, thông qua liên kết video. Nhờ đó, các cầu thủ sẽ được, nghe, nhìn và tập cùng nhau, thực hiện các nội dung dưới sự chỉ đạo của các HLV giống như khi họ có mặt trên sân tập. Kế hoạch này sẽ được triển khai từ tuần tới.

Ferdinand ủng hộ Ighalo. Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo giàu kinh nghiệm Odion Ighalo xứng đáng có một bản hợp đồng dài hạn ở Old Trafford.

Mourinho muốn đổi Sanchez lấy Militao. Theo Don Balon, Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Real vào mùa Hè này. Để thuyết phục Los Blancos, HLV người Bồ Đào Nha sẵn sàng để Davinson Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại.

    Bình Luận