SAO Inter Milan gây phẫn nộ, vì sao hôn logo Juventus ở trận derby Italia?

Dù là tác giả của bàn thắng mở tỷ số cho Inter Milan nhưng tiền vệ Arturo Vidal lại nhận nhiều chỉ trích vì hành động hôn lên ngực áo đấu của trung vệ Juventus, Giorgio Chiellini.

  

Inter Milan vừa có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Juventus ở trận Derby Italia đầy máu lửa. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn khi phong độ gần đây không thực sự thuyết phục nhưng bằng đấu pháp hợp lý, đội bóng thành Milan đã giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này.

SAO Inter Milan gây phẫn nộ, vì sao hôn logo Juventus ở trận derby Italia? - 1

SAO Inter Milan gây phẫn nộ, vì sao hôn logo Juventus ở trận derby Italia? - 3

Hành động khó hiểu của Vidal với áo đấu Juventus

Dẫu vậy, bên cạnh kết quả của trận đấu, một hình ảnh gây chú ý khác lại khiến Inter Milan nhận phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Cụ thể, tiền vệ Arturo Vidal của Inter Milan đã có hành động ôm hôn lên chiếc áo đấu Juventus mà trung vệ Giorgio Chiellini đang mặc.Cử chỉ thân mật trên mức bình thường của Vidal đã không lọt khỏi sự chú ý của dư luận và nhiều người phải đặt câu hỏi về lòng trung thành từ phía tiền vệ người Chile.

Tuy nhiên, Vidal cũng đã rất nhanh chóng đăng đàn để giải thích rằng anh không cố ý hôn lên huy hiệu Juventus trước khi bóng lăn. Cựu sao Juventus khẳng định anh chỉ muốn thể hiện tình cảm với người đồng đội cũ Chiellini.

Vidal và Chiellini là đồng đội tại Juventus từ năm 2011 đến 2015. Bộ đôi này đã cùng "Bà đầm già" thành Turin giành 4 chức vô địch Serie A, trước khi Vidal gia nhập Bayern Munich. Trong lần tái ngộ tại Derby Italia, Vidal đã bị ghi lại cảnh hôn lên ngực trung vệ kỳ cựu Juventus, nơi xuất hiện logo đội bóng.

SAO Inter Milan gây phẫn nộ, vì sao hôn logo Juventus ở trận derby Italia? - 4

Vidal khiến người hâm mộ Inter Milan vô cùng phẫn nộ

Thế nhưng, tiền vệ Inter Milan cho rằng điều đó không liên quan gì đến việc tri ân đội bóng cũ mà chỉ đơn giản là cách anh thể hiện tình cảm với người đồng đội một thời. "Ý định của tôi không phải là hôn lên logo của đội bóng khác", Vidal viết trên Instagram cá nhân.

"Nụ hôn là sự thể hiện tình cảm tuyệt vời dành cho một người anh em (Chiellini), người đã cho tôi hiểu hơn về bóng đá, chúng tôi đã cùng nhau sống những năm tháng tuyệt vời nhất của sự nghiệp. Tôi tôn trọng đội bóng hiện tại, người hâm mộ và những người ủng hộ tôi tiếp tục cống hiến cho tập thể đoàn kết này", tiền vệ 33 tuổi cho biết thêm.

Dẫu vậy, người hâm mộ Inter lại không hài lòng với Vidal, tất cả đều cho rằng cầu thủ này đã "thiếu suy nghĩ" khi thực hiện hành động đó và những lời chỉ trích vẫn tiếp tục nhiều hơn trên các trang mạng xã hội. Đáng chú ý, Vidal là tác giả của bàn mở tỷ số trận "đại chiến" này với tình huống không chiến dũng mãnh ngay đầu hiệp đấu đầu tiên.

    Bình Luận