Thầy mới Pirlo từng khiến Ronaldo "bẽ mặt" ở Champions League

Tân HLV Juventus, Andrea Pirlo từng khiến Cristiano Ronaldo "bẽ mặt" khi hai người chạm trán nhau ở Champions League trong quá khứ.

>>> Ronaldo được PSG tiếp cận nhưng Juventus dùng “quân bài Pirlo”

Andrea Pirlo vừa được bổ nhiệm làm HLV Juventus thay thế Maurizio Sarri bị sa thải sau thất bại ở Champions League. Như vậy, Pirlo có vinh dự làm thầy của Cristiano Ronaldo ngay trong mùa giải đầu tiên ngồi trên băng ghế huấn luyện.

Đây là lần đầu tiên hai người đứng chung một chiến tuyến nếu không tính các trận đấu từ thiện. Khi Pirlo còn thi đấu, anh từng nhiều lần đối đầu với Ronaldo ở Champions League. Trong đó, Pirlo từng khiến Ronaldo bẽ mặt với một pha xử lý vô cùng kỹ thuật.

Pirlo và Ronaldo từng có nhiều lần đối đầu nhau ở Champions League

Tình huống này diễn ra ở trận đấu giữa MU và AC Milan ở vòng 1/8 Champions League mùa 2004/05. Khi đó, Ronaldo vẫn còn là một chàng trai 20 tuổi mới gia nhập MU, trong khi Pirlo đã là ngôi sao hàng đầu ở Milan.

Ronaldo áp sát với ý định cướp bóng trong chân Pirlo

Với sức trẻ của mình, Cristiano Ronaldo đã tính bất ngờ áp sát rồi cướp bóng ngay trong chân Pirlo khi đàn anh bị dồn ép ra đường biên dọc. Tuy nhiên, Pirlo vẫn bình tĩnh ngoặt bóng khiến Ronaldo ngã xuống sân, trước khi chuyền dài chính xác cho đồng đội ở cánh đối diện.

Video này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm rất lớn người hâm mộ.

Pirlo xử lý kỹ thuật khiến Ronaldo lỡ trớn và ngã xuống sân

“Pirlo đã dạy cho Ronaldo một bài học nhớ đời đấy”.

“Nói về kỹ thuật thì Pirlo vẫn hơn Ronaldo một bậc”

“Trong thời gian tới, Pirlo có thể chỉ dạy cho Ronaldo thêm nhiều kỹ thuật chơi bóng đấy nhỉ”.

    Bình Luận