Tin giờ chót 12/5: Real chủ động buông Lewandowski

Chelsea hưởng lợi từ Real; Aguero có thể quay về La Liga; Neymar phải hoãn ra đi... những tin tức nóng nhất tối 12/5.

Hình ảnh
19h50': La Liga

Theo Marca, khả năng thương vụ Neymar chuyển sang Real Madrid bị hoãn đến mùa Hè sau là rất cao khi BLĐ PSG không muốn mất "thể diện" khi chỉ sở hữu siêu sao người Brazil được đúng 1 mùa giải.

Từ 2 ngày 14 giờ trước
20h00': Ngoại hạng Anh

HLV Juergen Klopp khẳng định Liverpool sẽ tung hết sức để giành chiến thắng trước Brighton ở vòng cuối Ngoại hạng Anh, qua đó chắc chắn giành suất trong Top 4.

Từ 2 ngày 14 giờ trước
20h10': Serie A

HLV Gennaro Gattuso cảnh báo tiền đạo Andre Silva rằng "cần phải làm được nhiều hơn" nếu không muốn bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Chân sút 22 tuổi này chỉ ghi được 10 bàn sau 39 trận trong mùa ra mắt Milan.

Từ 2 ngày 14 giờ trước
20h20': Serie A

Trung vệ trụ cột của Napoli, Kalidou Koulibaly thừa nhận đang làm mọi cách để giữ chân Maurizio Sarri ở lại. Hiện Sarri đang nhận được sự chèo kéo rất lớn của nhiều đội bóng lớn trên thế giới, trong đó đặc biệt là Chelsea.

Từ 2 ngày 14 giờ trước
20h30': Ligue 1

HLV Unai Emery chia sẻ ông vô cùng tiếc khi cậu học trò Dani Alves dính chấn thương nặng và không thể tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil.

Từ 2 ngày 14 giờ trước
20h45': La Liga

Rộ lên thông tin Atletico Madrid đang chuẩn bị tái hợp với Sergio Aguero như phương án thay thế dành cho Antonie Griezmann. Aguero không mấy hài lòng với cách sử dụng nhân sự của Pep Guardiola và bỏ ngỏ khả năng rời Man City.

Từ 2 ngày 13 giờ trước
21h00': Thế giới

Nga đã cấm nhập cảnh để tác nghiệp tại World Cup 2018 với nhà báo Hajo Seppelt - người đóng góp lớn trong việc phát hiện sử dụng doping của các đoàn thể thao Nga.

Từ 2 ngày 13 giờ trước
21h10': ĐT Anh

Cựu danh thủ Rio Ferdinand mới đây thừa nhận những mối thâm thù giữa các CLB lớn tại nước Anh như Man United, Liverpool, Chelsea, Tottenham đã giết chết "thế hệ vàng" của bóng đá Anh cách đây tầm 10 năm.

Từ 2 ngày 13 giờ trước
21h20': Ngoại hạng Anh

Alvaro Morata đang chuẩn bị tiến gần tới việc quay trở lại Juventus khi mà Chelsea sẵn sàng bán đi tiền đạo "hớ" của mình trong mùa này.

Từ 2 ngày 13 giờ trước
21h30': Bundesliga

Các tờ báo Đức đồng loạt đưa tin Real Madrid gần như đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski vì mức giá quá cao lên tới hơn 90 triệu euro mà Bayern đòi hỏi. Hiện Chelsea đang đứng bên ngoài sẵn sàng nhập cuộc săn chân sút người Ba Lan.

Từ 2 ngày 13 giờ trước
21h45': Ngoại hạng Anh

HLV Roy Hodgson đang làm mọi cách để giữ chân tiền vệ Yohan Cabaye ở lại Palace. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn khi mùa này kết thúc.

Từ 2 ngày 12 giờ trước
21h55': La Liga

Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale sẽ đá chính trong trận đấu với Celta Vigo vào đêm mai với hi vọng có thể lật đổ Atletico, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 2.

Từ 2 ngày 12 giờ trước
22h05': Ngoại hạng Anh

Đồng đội Ander Herrera khẳng định Michael Carrick sẽ là HLV lý tưởng trong tương lai. Tiền vệ kỳ cựu người Anh quyết định treo giày sau mùa này để trở thành một thành viên của BHL Man United.

Từ 2 ngày 12 giờ trước
    Bình Luận