Inter mời Brozovic gia hạn 1 năm

Inter đã mời Marcelo Brozovic gia hạn thêm 1 năm, đến 2023 đồng thời tăng lương. Đó là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ người Croatia sau những đóng góp to lớn và bền bỉ của cá nhân anh cho Inter trong hơn 5 năm qua.
Inter mời Brozovic gia hạn 1 năm

Liên tiếp trong các mùa Hè 2017, 2018 và 2019, cứ ngỡ Brozovic sẽ rời Inter để chuyển đến Premier League, đặc biệt khi anh từng ấn nút theo dõi các trang mạng xã hội Twitter của Arsenal và Chelsea (đây là việc rất tế nhị với cầu thủ chuyên nghiệp). Tuy nhiên, Brozovic rốt cuộc vẫn ở lại Inter trong suốt 3 kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Brozovic sẽ được tăng lương từ 3,5 triệu euro/năm hiện nay lên 4,5 triệu/năm. Với việc Diego Godin và Alexis Sanchez đều đang trên đường rời Inter, Brozovic sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ nhì Inter mùa tới, chỉ sau Romelu Lukaku (7,5 triệu euro/năm).

Từ khi HLV Antonio Conte được bổ nhiệm, các tiền vệ Inter đã đem về (Stefano Sensi, Nicolo Barella và Christian Eriksen) đều là những người thiên về kỹ thuật. Không một ai chăm chỉ, cần mẫn như Brozovic, đơn giản vì tiền vệ người Croatia hoạt động bằng mấy đồng đội cộng lại. Trong vài năm qua, Brozovic luôn đứng đầu hoặc trong tốp đầu Serie A về các chỉ tiêu quãng đường di chuyển, số đường chuyền và số lần chạm bóng.

Điều các Interista chưa thực yên tâm là mức phí giải phóng hợp đồng của Brozovic chỉ là 60 triệu euro, áp dụng cho các CLB bên ngoài Italia. Đây không phải số tiền an toàn để trói chân tiền vệ giữ vai trò trái tim tại tuyến giữa Inter.

XEM THÊM

Milan, 'lò xay' tiền đạo

Lukaku suýt nữa đã được song hành với Ronaldo trên hàng công Juventus

Bierhoff - Inter, tình yêu không bao giờ nảy nở

    Bình Luận