Trực tiếp bóng đá Juventus - Genoa: Ronaldo, "thần tài" Chiesa đá chính

(Trực tiếp bóng đá Juventus - Genoa, 21h, 11/4, vòng 30 Serie A) Chiesa, cầu thủ đang có phong độ cao tiếp tục đá chính, bên cạnh Ronaldo và Morata.

  

Serie A | 20h, 11/4 | Allianz

Trực tiếp bóng đá Juventus - Genoa: Ronaldo, "thần tài" Chiesa đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Juventus - Genoa: Ronaldo, "thần tài" Chiesa đá chính - 2
Juventus (H1: 0-0) Genoa
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Juventus - Genoa: Ronaldo, "thần tài" Chiesa đá chính - 1
Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Danilo, Rabiot, Bentancur, Chiesa, Kulusevski, Ronaldo, Morata
Trực tiếp bóng đá Juventus - Genoa: Ronaldo, "thần tài" Chiesa đá chính - 2
Perin, Masiello, Radovanovic, Criscito, Biraschi, Behrami, Badelj, Rovella, Zappacosta, Scamacca, Pandev

Pirlo thừa nhận mắc nhiều sai lầm

Trả lời truyền thông trước trận, HLV Andrea Pirlo thừa nhận bản thân ông đã mắc nhiều sai lầm trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Juventus và cũng là mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV. Hiện Juventus xếp hạng 3 Serie A, kém Inter Milan 13 điểm.

'Tôi đã mắc nhiều sai lầm và nếu được, tôi vẫn sẽ lặp lại những sai lầm đó. Đây là mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, vì vậy tôi cần tích lũy kinh nghiệm cho hiện tại lẫn tương lai. Ai cũng có thể mắc sai lầm, vấn đề là chúng tôi có thể học học từ những sai lầm đó hay không", trích lời Pirlo.

"Nhà vua" run rẩy

Ở lượt trận đá bù vòng 3 diễn ra giữa tuần qua, Juventus đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Napoli. Chiến thắng kể trên chỉ giúp Ronaldo cùng đồng đội cải thiện chút ít tâm lý sau chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp vừa qua.

Dù vậy, cơ hội để thầy trò HLV Pirlo bảo vệ ngôi vương là rất thấp. Lúc này, họ tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 với 59 điểm và đã để Inter Milan bỏ xa tới 12 điểm trên BXH. Lúc này, mục tiêu thiết thực nhất với Juventus không gì khác ngoài việc cố gắng tích lũy điểm số tối đa nhằm có được ví trí thứ 2 chung cuộc. Trước mắt, mục tiêu của “Lão phu nhân” sẽ là mục tiêu 4 điểm ở trận tiếp đón Genoa.

Genoa là cái tên cứng đầu không dễ bắt nạt. Bằng chứng là Genoa thắng 5, hòa 7 và mới để thua 2 lần ở 14 trận vừa qua tại mọi đấu trường tham dự.

Tình hình lực lượng:

- Juventus: Leonardo Bonucci và Federico Bernardeschi phải cách ly theo quy tắc phòng dịch Covid-19.Merih Demiral có thể trở lại thi đấu.

- Genoa: Kevin Strootman bị treo giò. Luca Pellegrini bị căng cơ đùi. Lennart Czyborra và Goran Pandev khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Thành tích và đối đầu:

- Trong 35 trận đã gặp nhau, Juventus thắng 23, hòa 8 và thua 4 trước Genoa.

- Genoa chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất. Nhưng họ đã thất bại 4 trận gần nhất gặp Juventus ở cả cúp Quốc gia Ý và Serie A.

    Bình Luận