Video highlight trận Inter Milan – Fiorentina: Rượt đuổi thót tim, Lukaku - Sanchez tỏa sáng

(Video highlight trận Inter Milan – Fiorentina, vòng 2 Serie A) Inter Milan gặp phải một đối thủ khó chơi ngay ở trận mở màn Serie A 2020/21.

  

Diễn biến trận Inter Milan – Fiorentina

Inter bị dội một gáo nước lạnh từ rất sớm trước Fiorentina. Phút thứ 3, Biraghi tạt bóng khó chịu vào vòng cấm, sau tình huống lộn xộn, bóng đến chân Bonaventura và anh này gạt bóng nhanh sang cho Kouame đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số trận đấu.

Video highlight trận Inter Milan – Fiorentina: Rượt đuổi thót tim, Lukaku - Sanchez tỏa sáng - 1

Inter liên tục phải rượt đuổi tỉ số với Fiorentina

Đội chủ nhà đẩy nhanh tốc độ và lập tức có cơ hội. Phút 18, Lukaku chọc khe để Martinez đối mặt với thủ thành Drągowski. Chân sút người Argentina không sút ngay mà làm động tác giả định vượt qua Drągowski nhưng lại bị Caceres can thiệp trong vòng cấm. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng Caceres, nhưng sau khi tham khảo VAR quyết định không cho Inter hưởng 11m.

Nỗ lực của Inter được đền đáp ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Trong một tình huống phản công nhanh, Barella chuyền bóng cho Martinez, chân sút này khống chế một nhịp rồi tung cú cứa lòng xuất sắc vào góc xa làm bó tay Drągowski, đưa trận đấu về thế quân bình.

Sang đầu hiệp 2, Inter có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 52, Martinez giữ bóng nỗ lực trong vòng cấm trước sự đeo bám rát của hậu vệ đội khách, song vẫn kịp tung ra một pha dứt điểm, đưa bóng tìm đúng đến chân của Ceccherini và đổi hướng bay vào lưới.

Nhưng sau đó Inter bất ngờ chơi chùng xuống và để Fiorentina chiếm lĩnh thế trận. Liên tiếp trong các phút 57 và 63, Ribery tỏa sáng với 2 pha kiến tạo tinh tế giúp Castrovilli và Church đưa Fiorentina trở lại thế dẫn bàn.

Inter sau đó dồn toàn lực tấn công. Phút 68, Lukaku dứt điểm cắt mặt ra ngoài đáng tiếc. Đến phút 72, tiền đạo này một lần nữa bỏ lỡ cơ hội sau pha tì đè thành công hậu vệ đội khách nhưng lại dứt điểm chân phải quá thiếu chính xác trong pha đối mặt với thủ thành Drągowski.

Những nỗ lực của cá nhân Lukaku chỉ được đền đáp khi đồng hồ bước sang phút 87. Sau tình huống dàn xếp tấn công bài bản, Hakimi có pha chuyền ngang “dọn cỗ” để Lukaku dứt điểm cận thành gỡ hòa 3-3.

Chỉ 2 phút sau đó, Alexis Sanchez có một pha tạt bóng như đặt để D'Ambrosio lao vào đánh đầu cận thành dũng mãnh, ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính cho Inter.

Chung cuộc: Inter Milan 4-3 Fiorentina (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn

Inter Milan: Martinez 45+2’, Ceccherini (phản lưới) 52’, Lukaku 87’, D'Ambrosio 89’

Fiorentina: Kouame 3’, Castrovilli 57’, Church 63’

Đội hình ra sân

Inter Milan: Handanovic, Young, Kolarov, D'Ambrosio, Sticks, Perisic, Eriksen, Brozovic, Stretcher, Lukaku, Martinez.

Fiorentina: Drągowski, Caceres, Ceccherini, Biraghi, Milenkovic, Ribery, Bonaventura, Amrabat, Castrovilli, Kouame, Church.

    Bình Luận