Video highlight trận Inter Milan – Napoli: Đột biến hiệp 2, kịch tính dồn ép cuối trận

(Video bóng đá – Kết quả bóng đá, Inter Milan – Napoli, lượt đi bán kết Coppa Italia) Bàn thắng duy nhất trong hiệp 2 đã tạo ra lợi thế mong manh trước trận lượt về.

Sau trận derby Milano căng thẳng, HLV Antonio Conte thay tới 5 vị trí trong đội hình đá chính của Inter Milan dù nhóm các trụ cột vẫn góp mặt trên sân một cách đông đảo. Bên phía Napoli cũng thay tới 5 người, trong đó có sự trở lại của đội trưởng Dries Mertens.

Video highlight trận Inter Milan – Napoli: Đột biến hiệp 2, kịch tính dồn ép cuối trận - 1

Người hùng Fabian Ruiz mang lại lợi thế mong manh cho Napoli

Napoli chơi với một thế trận phòng ngự ngay từ đầu nhằm tránh thủng lưới, và điều đó khiến cục diện trận đấu khá nhàm chán. Mặc dù vậy cơ hội vẫn xuất hiện cho cả hai bên, Lautaro Martinez bỏ lỡ một pha đánh đầu sau quả tạt của Biraghi. Bên phía Inter, thủ môn Padelli đã phải cản phá Di Lorenzo trong một pha đối mặt sau khi cầu thủ này thoát xuống từ quả chọc khe của Mertens.

Hiệp 2 tưởng như cũng sẽ lại tẻ nhạt và bế tắc thì tới phút 57 đột biến đã xuất hiện, Fabian Ruiz có tình huống bật tường với Di Lorenzo trước khi tung cú sút chân trái đi xoáy đánh bại Padelli. Bàn thua khiến Inter vùng dậy và Conte tung Christian Eriksen lẫn Alexis Sanchez từ ghế dự bị vào.

15 phút trước khi hết giờ, cả Eriksen và Lukaku đều đã suýt chớp thời cơ thành công trong một pha lộn xộn nhưng thủ môn Ospina bắt được bóng trước. Và ở pha bóng cuối cùng của trận đấu, dự bị Danilo D'Ambrosio có cú đệm bị Ospina cản phá sau pha làm tường của Lukaku. Thắng 1-0, Napoli sẽ mang lợi thế này trở về sân nhà ở trận lượt về ngày 6/3 tới.

Tỷ số trận đấu: Inter Milan 0-1 Napoli (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Ruiz 57'

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Daniele Padelli; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Victor Moses, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Cristiano Biraghi; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez.

Napoli: David Ospina; Giovanni Di Lorenzo, Kostas Manolas, Nikola Maksimovic, Mario Rui; Diego Demme, Eljif Elmas; Jose Callejon, Fabian Ruiz, Piotr Zielinski; Dries Mertens.

    Bình Luận