Chính thức: Juventus đối đầu Inter Milan tại Trung Quốc

Sau khi đi đến thống nhất, Juventus và Inter Milan sẽ chạm trán với nhau trên đất Trung Quốc vào mùa hè này.

Mặc dù Serie A 2018 – 2019 chưa kết thúc nhưng các đội bóng đã lên sẵn những kế hoạch sẽ diễn ra trong mùa hè. Inter Milan và Juventus cũng không ngoại lệ. 2 gã khổng lồ của bóng đá Italia sẽ di chuyển đến châu Á để tham gia International Champions Cup nhằm quảng bá hình ảnh, tăng doanh thu, đồng thời có những bước chạy đà trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 - Bóng Đá

 Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với Inter Milan tại Trung Quốc.

Theo đó, Juventus sẽ đối đầu với Tottenham tại Singapore vào ngày 21/7. Trước đó 1 ngày, Inter Milan sẽ tranh tài cùng Manchester United. Đến ngày 24/7, 2 ông lớn của Serie A sẽ có mặt ở Trung Quốc để cùng tạo nên trận Derby d’Italia.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các Tifosi đang sinh sống và làm việc tại đất nước đông dân nhất thế giới cảm thấy vui mừng, đặc biệt là các Interista. Sau khi tập đoàn Suning tiếp quản Inter Milan từ tay tỉ phú Erick Thohir, mức độ hấp dẫn của Nerazzurri tại đây đã lớn hơn trước rất nhiều.

Trong khi đó, Juventus cũng đã bắt đầu tiếp cận thị trường châu Á. Bianconeri tin rằng sức hút của những ngôi sao như Giorgio Chiellini, Miralem Pjanic và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ giúp hình ảnh của đội bóng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. 

    Bình Luận