Cơ bắp của Lukaku

Chân sút sinh năm 1993 tích cực tập luyện để duy trì thể trạng trước khi tái xuất trong màu áo Inter Milan ở mùa giải mới.

Trên trang cá nhân, Romelu Lukaku khoe thân hình cường tráng với những múi cơ sắc nét. Hình ảnh chứng tỏ Lukaku đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Kể từ khi trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea trong hè năm nay, chân sút người Bỉ chăm chỉ vùi mình trong phòng tập để đạt vóc dáng chuẩn nhất.

Cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối đối với cá nhân Lukaku. Theo Daily Mail, việc tăng cân là một trong những lý do khiến tiền đạo người Bỉ không có những bước chạy thanh thoát ở Stamford Bridge. Trở lại Inter, anh nỗ lực tập luyện và dần lấy lại thân hình săn chắc, thon gọn hơn.

 - Bóng Đá

 Thân hình của Lukaku trông thon gọn, săn chắc.

Cùng với đó, Lukaku thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. “Tôi phát hiện ra chế độ ăn uống có thể thay đổi hoàn toàn hiệu suất thi đấu. Kể từ khi thay đổi thói quen ăn uống, tôi nhận thấy sự khác biệt lớn. Theo thời gian, tôi hiểu cách ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật phù hợp với bản thân hơn", Lukaku cho hay.

Trước khi gia nhập Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục vào mùa hè năm ngoái, Lukaku duy trì cân nặng ở mức 101 kg. Hiện tại, đội ngũ dinh dưỡng ở Inter đang cố gắng đưa Lukaku trở lại đúng mức này.

Theo AS, các phương pháp ở Inter hiệu quả với cựu sao Man Utd. Thực tế, anh có nền tảng thể lực sung mãn, cơ thể nhanh nhẹn và dẻo dai trong thời gian chơi cho Inter. Lukaku ghi được 64 bàn sau 95 lần ra sân và giúp CLB vô địch Serie A mùa 2021/22.

Mùa trước, Inter để vuột mất chức vô địch vào tay AC Milan. Sự xuất hiện của Lukaku hứa hẹn sẽ giúp Inter lật đổ được đại kình địch cùng thành phố. Để làm được điều đó, Inter cần một Lukaku khỏe mạnh và sung sức nhất.

Lukaku là một trong những bản hợp đồng tệ nhất mùa trước. Mọi thứ có thể trở nên khác biệt khi Lukaku quyết tâm lấy lại vóc dáng, chuẩn bị cho một mùa giải bùng nổ.

Hiểu Phong - Zing.vn | 08:40 03/08/2022
    Bình Luận