Donnarumma nổi đóa với nữ phóng viên

Đội tuyển Ý vừa trải qua một đêm đáng quên tại Monchengladbach, bị Đức đè bẹp 2-5 và bị áp đảo suốt trận đấu.
 

Gianluigi Donnarumma rất tức giận với màn trình diễn của Ý, anh cũng là người trả lời phỏng vấn sau trận thua Đức tại Nations League: "Nếu bạn muốn gây ra tranh cãi và đổ lỗi cho tôi, thì tốt thôi, tôi sẽ chấp nhận điều đó."

 "Chúng tôi tức giận. Không có lời bào chữa nào cả, chúng tôi phải quay lại đó và chứng minh đây không phải là chúng tôi. Đơn giản là không có lời bào chữa nào cả."

Donnarumma nổi đóa với nữ phóng viên - Bóng Đá

 Thủ quân Ý khó chịu khi trả lời phỏng vấn.

"Chúng tôi đã thiếu tất cả mọi thứ tối nay. Cũng có chút mệt mỏi sau 4 trận đấu trong 15 ngày vào cuối mùa giải, nhưng chúng tôi không muốn tìm kiếm sự bào chữa. Bây giờ chúng tôi sẽ nhìn vào mắt nhau và phân tích mọi thứ."

"Chúng tôi thực sự thất vọng thay cho người hâm mộ vì những gì họ đã thấy đêm nay. Chúng tôi đã có một vài cơ hội, nhưng nó không đủ tốt. Chúng tôi sẽ phân tích mọi thứ và bắt đầu lại."

Donnarumma đã khó chịu với nữ phóng viên khi cô chỉ ra rằng đây không phải là lần đầu tiên anh phải vật lộn với những đường chuyền về.

"Nó xảy ra trước đây khi nào? Khi tôi bị phạm lỗi trong trận gặp Real Madrid? Nếu chúng ta muốn gây ra tranh cãi về những điều này, thì tốt thôi, tôi ở đây để nói chuyện thay cho cả đội. Nếu bạn muốn đổ lỗi cho tôi, tốt thôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm, tôi là đội trưởng và tôi tiếp tục ngẩng cao đầu.

"Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn đang cố gắng tạo ra một cái gì cho những sai lầm này, tốt thôi."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:47 15/06/2022
    Bình Luận