Gasperini phẫn nộ trước quyết định của VAR

HLV của Atalanta đã không giấu nối sự bức xúc trước tình huống gây tranh cãi của VAR với Mediaset.

Gian Piero Gasperini giải thích lý do tại sao ông bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng của Atalanta, khi gọi trọng tài Marco Di Bello là 'kẻ rất thô lỗ'.

La Dea hoàn tất màn ngược dòng tại San Siro với cú đúp của Teun Koopmeiners sau khi Rafael Leao đưa AC Milan vượt lên dẫn trước.

Gasperini đã phải theo dõi phần lớn trận đấu từ khán đài do bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng khi VAR không can thiệp vào pha đẩy Marten de Roon của Tijjani Reijnders.

VIDEO: ATALANTA COACH GASPERINI THROWS SANDWICH AT MILAN FANS - Bóng Đá

 Gasperini bức xúc với trọng tài.

Ông nói với Mediaset: “Tôi không nghĩ mình cần phải nói bất cứ điều gì, đoạn phim quay lại đã chỉ rõ điều đó.

“VAR là một công cụ phi thường khi được sử dụng tốt, nhưng giờ đây nó đang trở thành một cuộc chiến, không hiểu ai là người điều khiển, VAR hay trọng tài? Đây là một vấn đề lớn vì có sự khác biệt trong cách xử lý các sự cố. Không có sự rõ ràng.

Cũng có thể nói rằng Gasperini đã bị đuổi khỏi sân vì ông đã chửi bới trọng tài Marco Di Bello sau khi bị phạt thẻ vàng.

Tôi đã yêu cầu trọng tài xem lại trên màn hình VAR, đó là điều chắc chắn. Tôi cũng có thể nói rằng Di Bello rất thô lỗ, bởi vì chúng tôi có quan hệ không tốt với anh ấy và cả Valeri trong phòng VAR. Trước trận đấu, anh ta đi ngang qua tôi và thậm chí không thèm chào hỏi."

Đăng Nguyễn | 10:16 11/01/2024
    Bình Luận