Giroud ra mắt hoàn hảo, AC Milan hòa Nice

AC Milan đã giành được trận hòa 1-1 trước Nice trong trận giao hữu thứ ba trước mùa giải của họ.

Hai đội đã thi đấu khá cân bằng trong hiệp 1, nhưng không thể ghi được bàn thắng. Sang hiệp 2, Nice đã có bàn mở tỷ số ở phút 59, do công của Amine Gouiri từ chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Giroud đã tỏa sáng đúng lúc.

Tuy nhiên, AC Milan nhanh chóng có bàn gỡ hòa. Olivier Giroud là người lập công với pha đánh đầu thành bàn sở trường chỉ vài phút sau khi vào sân. Tiền đạo người Pháp đã có màn ra mắt hoàn hảo, và cho thấy lý do tại sao anh được Milan chiêu mộ từ Chelsea. Cả Nice lẫn Milan đều có nhiều xáo trộn trong đội hình ở những phút sau đó. Họ không thể ghi thêm bàn thắng nào và tạm hài lòng với tỷ số hòa 1-1.

Nhìn chung, đây là màn trình diễn tổng thể khá tốt từ Rossoneri. Alessio Romagnoli như thường lệ cho thấy sự vững chắc ở hàng thủ, Rade Krunic là người duy nhất chơi trọn vẹn suốt 90 phút và cho thấy tầm quan trọng của mình nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, Rafael Leao, Theo Hernandez hay Alexis Saelemaekers đã không thể có màn trình diễn như ý.

Đội hình ra sân:

OGC Nice (4-4-2) – HLV Christophe Galtier

Walter Benítez; Youcef Atal (72′ Jordan Lotomba), Jean-Clair Todibo, Dante (73′ Flavius Daniliuc), Hassane Kamara; Justin Kluivert (46′ Myziane Maolida), Khéphren Thuram, Pablo Rosario (81′ Justin Smith), Lucas Da Cunha (73′ Mario Lemina); Dan Ndoye, Amine Gouiri (84′ Ayoub Amraoui).

Dự bị không sử dụng: Boulhendi, Duville Parsemain, Troulliet.

AC Milan (4-2-3-1) – HLV Stefano Pioli

Mike Maignan (46′ Ciprian Tătăruşanu); Davide Calabria (46′ Matteo Gabbia), Fikayo Tomori (71′ Andrea Conti), Alessio Romagnoli (71′ Mattia Caldara), Theo Hernández (61′ Fodé Ballo-Touré); Tommaso Pobega (61′ Daniel Maldini), Sandro Tonali (87′ Enrico Di Gesù); Alexis Saelemaekers (61′ Samu Castillejo), Brahim Díaz (71′ Ante Rebić), Rade Krunić; Rafael Leão (61′ Olivier Giroud).

Dự bị không sử dụng: Robotti.

Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam:

 
Minh Tuấn | 05:05 01/08/2021
    Bình Luận