Tân binh ghi bàn, AC Milan hủy diệt Modena không thương tiếc

AC Milan đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi hủy diệt trước Modena trong trận giao hữu tiền mùa bóng.

Trận giao hữu thứ 2 trong mùa giải của AC Milan tiếp tục phát đi những tín hiệu rất tích cực. Đội bóng của Stefano Pioli phòng ngự đầy vững chãi và phối hợp ăn ý trong tấn công.

 - Bóng Đá

AC Milan giành thắng lợi dễ dàng.

Milan vươn lên dẫn trước chỉ sau một phút sau tiếng còi khai cuộc nhờ bàn thắng đẹp mắt của tân binh Brahim Diaz. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi một hiệp một tuyệt vời. Anh cho thấy sự nguy hiểm, khôn ngoan qua từng pha xử lý bóng. Rafael Leao là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 5 của trận đấu.

Milan càng đá càng hay, và họ cũng rất biết cách tận dụng tốt từ những pha phối hợp ăn ý. Tỉ số 3-0 đến từ một quả đá phạt trực tiếp của Fikayo Tomori ngay phút thứ 9.

Leao nối tiếp một hiệp đấu xuất sắc với đường kiến tạo cho Rade Krunic nới rộng cách biệt ở phút 18. Hiệp một kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về Milan, sau pha đá phạt khiến thủ môn không thể làm gì hơn của Theo Hernandez ở phút 43. Modena chỉ có 2 cơ hội về phía Rossoneri, nhưng không tìm thấy bàn thắng.

Trong hiệp thi đấu thứ hai, Stefano Pioli xoay tua hoàn toàn đội hình, sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Họ có không ít cơ hội, tuy nhiên, 5-0 vẫn là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Modena: Gagno; Maggioni, Pergreffi, Baroni, Renzetti; Duca, Ingegneri, Di Paola; Mosti, Constantito, Marotta

Milan: Tatarusanu; Gabbia, Tomori, Romagnoli, Theo Hernández; Bennecer, Tonali; Saelemaekers, Brahim Díz, Krunic; Rafael Leão.

Thomas Tuchel nhận xét về Giroud

 
Minh Tuấn | 05:06 25/07/2021
    Bình Luận