Inter đánh bại Juventus giành vé vào chung kết Coppa Italia

Pha lập công duy nhất ở trận bán kết lượt về Coppa Italia tạo nên sự khác biệt giữa Inter Milan và Juventus.
 

Inter Milan có trận bán kết lượt về Coppa Italia gặp Juventus sau kết quả hòa 1-1 tại Turin trước đó. Đội chủ nhà tạo ra sự khác biệt với cú đá của Federico Dimarco ở phút thứ 15. 

Phản ứng của Juventus chỉ dẫn đến một cú sút của Filip Kostic buộc Andre Onana phải cản phá. Trước giờ nghỉ giữa hiệp, Mattia Perin phải hóa giải một pha dứt điểm của Lautaro Martinez để giữ nguyên tỷ số.

Max Allegri tung Arkadiusz Milik vào thay Kostic ở hiệp một, chuyển sang sơ đồ 4-3-3 nhưng Juventus tiếp tục bất lực. Ngược lại, Inter lẽ ra đã có bàn thắng thứ hai khi Edin Dzeko sút bóng qua Perin sau khi thoát khỏi người kèm cặp Bremer. Tiếc cho Inter là cầu thủ người Bosnia đã việt vị khi nhận bóng.

Inter Juve - Bóng Đá

 Federico Dimarco ghi bàn duy nhất ở trận bán kết lượt về.

Mọi thứ không thay đổi ngay cả thời điểm Allegri trao cơ hội cho Paul Pogba và chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1. Sức ép của Bianconeri gia tăng trong những phút cuối nhưng việc chơi bóng thiếu ý tưởng làm họ không thể tìm được mành lưới của Onana.

Kết quả chung cuộc ở trận bán kết lượt về là 1-0 nghiêng về Inter. Điều này đồng nghĩa thầy trò Simone Inzaghi vào chung kết Coppa Italia nhờ tổng tỷ số 2-1. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Fiorentina và Cremonese.

Lữ Phong | 04:49 27/04/2023
    Bình Luận