Roberto Mancini xác nhận, sự nghiệp đội tuyển của Balotelli chấm dứt

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Mario Balotelli dường như đã kết thúc, HLV người Ý Roberto Mancini thừa nhận với trang Goal.
 

Cựu tiền đạo của Manchester City, Liverpool và Inter đã hy vọng được trở lại đội hình chính của Azzurri sau khi đã ghi được 14 bàn thắng sau 36 lần ra sân. Tuy nhiên, Balotelli hiện đã 32 tuổi và đang thi đấu ở Thụy Sĩ cho Sion, gần như không có cơ hội được quay lại tuyển Ý.

Mancini, người đã làm việc với Balotelli ở Man City và cũng trao cho anh 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đã nói với các phóng viên khi được hỏi liệu Balotelli có còn trong tâm trí ông hay không: "Tôi nghĩ rằng chương đó đã khép lại."

Balotelli on Italy's World Cup play-off failure: I'm pretty good in front of goal - Bóng Đá

 Balotelli coi như đã chơi trận cuối cho tuyển Ý.

Tuyển Ý đã có những lúc thiếu hụt hỏa lực, khiến Balotelli đăng trên Instagram: "Có những tiền đạo người Ý ngoài kia và họ đang có phong độ tốt."

Nhưng Mateo Retegui, gốc Argentina, đã ghi bàn trong cả 2 lần ra sân đầu tiên của anh cho Azzurri trong đợt nghỉ quốc tế vừa qua và Mancini rất háo hức tìm kiếm nhiều lựa chọn mới khác. Nhà đương kim vô địch châu Âu Ý, đội đã bỏ lỡ một suất tham dự World Cup 2022 tại Qatar, sẽ trở lại thi đấu vào ngày 15 tháng 6 khi đối đầu với Tây Ban Nha ở bán kết UEFA Nations League.

Thanh Vũ | 16:31 04/04/2023
    Bình Luận