Inter Milan “méo mặt” vì chấn thương của Lautaro Martinez

Theo Football Italia, tuyển thủ Argentina đã dính chấn thương đùi trong cuộc chạm trán Bologna.

Inter Milan và cá nhân Lautaro Martinez đã phải trải qua một đêm ác mộng sau khi họ để Bologna đánh bại tại Coppa Italia. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương và phải rời sân ở hiệp phụ thứ nhất để nhường chỗ cho Henrikh Mkhitaryan. Trước đó, phút 65, anh còn đá hỏng phạt đền.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đã có một ngày thi đấu đáng quên.

Theo Football Italia, đội trưởng Inter Milan gặp vấn đề ở chân trái. Nhân viên y tế phải tiến hành cố định phần đùi của Lautaro Martinez trước khi để anh quay trở lại băng ghế dự bị. Tiền đạo người Argentina cũng nhanh chóng lấy chăn trùm lên mặt để tránh sự soi mói từ các phóng viên.

Trong trường hợp xấu nhất, chân sút sinh năm 1997 sẽ phải vắng mặt một thời gian để điều trị chấn thương, đây sẽ là mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Giuseppe Meazza bởi anh đang là chân sút chủ lực của Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez dính chấn thương đùi, chưa biết anh sẽ vắng mặt bao lâu.

Rất may cho huấn luyện viên Simone Inzaghi khi lịch thi đấu sắp tới của Inter Milan tương đối dễ thở. Họ chỉ phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều như Lecce, Genoa, Verona và Monza tại Serie A.

Huy Trưởng | 06:13 21/12/2023
    Bình Luận