Inzaghi tiếc nuối sau khi thua Juve dù đã dẫn trước

Trao đổi với Sport Mediaset, HLV trưởng của Salernitana không mấy vui vẻ sau trận thua đậm trước Lão bà.

Filippo Inzaghi thất vọng sau khi đội bóng Salernitana của ông thua 1-6 trước Juventus dù đã có lợi thế sớm.

I Granata vượt lên dẫn trước sau một sai lầm của Federico Gatti cho phép Chukwubuikem Ikwuemesi hạ gục Mattia Perin. Nhưng họ không thể tận dụng lợi thế của mình, để đội chủ nhà lật ngược tình thế.

Các bàn thắng trong hiệp một của Fabio Miretti và Andrea Cambiaso đã giúp Juventus dẫn trước 2-1. Họ ghi thêm 4 bàn thắng trong hiệp hai nhờ công của Daniele Rugani, Kenan Yildiz, Timothy Weah và 1 bàn phản lưới nhà của Salernitana, khiến I Granata kiệt sức sau tiếng còi mãn cuộc ở Turin.

Nhan sắc bạn gái Filippo Inzaghi - Bóng Đá

 Inzaghi có chút tiếc nuối sau trận đấu.

Trao đổi với Sport Mediaset qua TMW, Inzaghi đã phản ứng về thất bại đau đớn của Salernitana trước Juventus ở vòng 16 đội Coppa Italia.

Thua trận như thế này khiến chúng tôi có đôi chút tiếc nuối, nhưng khi đối đầu Juventus với đầy đủ sức mạnh, dù có thay đổi 10, 11 cầu thủ thì họ cũng khó có thể ngăn cản.

Họ đã có một buổi tối tuyệt vời, chúng tôi đã có một khoảng thời gian không tệ vừa qua. Nhưng chúng tôi đã kết thúc chuyến đi tới Verona trong điều kiện không phải là tối ưu. Chúng tôi đã nhận một thất bại nặng nề, nhưng hai trận đấu vừa qua thật sự cảm xúc.”

Đăng Nguyễn | 09:01 05/01/2024
    Bình Luận