Mourinho hài lòng sau chiến thắng với đội hình không trung vệ

Trên Mediaset, HLV Jose Mourinho cho rằng không có nhiều đội bóng có thể làm được như AS Roma lúc này.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, As Roma đã lội ngược dòng trước Cremonese tại vòng 16 Coppa Italia để giành vé vào trận tứ kết gặp Lazio.

Trong ngày HLV Jose Mourinho không còn một trung vệ nào có khả năng ra sân thì ông phải sử dụng tiền vệ Bryan Cristante ở giữa hàng phòng ngự của đội bóng và Giallorossi đã sớm bị dẫn trước bởi bàn thắng của Frank Tsadjout ở phút 37.

Tuy nhiên, những sự thay đổi hiệu quả của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, bao gồm việc đưa tiền đạo Paulo Dybala vào sân ở đầu hiệp hai đã giúp Roma đảo ngược tình thế với 2 bàn thắng trong 13 phút cuối trận.

Mourinho hài lòng sau chiến thắng với đội hình không trung vệ - Bóng Đá

Mourinho đã có những sự thay đổi hiệu quả trong trận đấu này.

Sau trận thắng nghẹt thở, HLV Mourinho chia sẻ với Mediaset: "Nhìn chung, chúng tôi đã không gặp quá nhiều khó khăn. Chúng tôi xứng đáng được tôn trọng với tất cả những gì chúng tôi đã làm trong trận đấu này. Tôi không nghĩ có nhiều đội bóng nào đã giành chiến thắng khi xuất trận mà không có một trung vệ nàoTôi hài lòng với màn trình diễn, nhưng đó là một rủi ro rất lớn mà chúng tôi phải chấp nhận trong tình trạng khẩn cấp."

"Chúng tôi đã có hơn 20 trận liên tiếp mà không có Chris Smalling, đó là một tình hình kinh khủng đối với chúng tôi. Không có Kumbulla, bây giờ mất Ndicka, người đã làm việc chăm chỉ và đã cải thiện rất nhiều. Đây đều là những tình huống cực kỳ khó khăn đối với chúng tôi."

Tuấn Tú | 08:39 04/01/2024
    Bình Luận