Juventus có thể bị phạt 51 triệu bảng vì Ronaldo

Juventus đang bị điều tra về việc làm giả các tài liệu, trong đó có khoản phí 17 triệu bảng bí mật cho Cristiano Ronaldo.
 - Bóng Đá

 Khoản chi của Juventus dành cho Ronaldo là bất thường.

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đang bị điều tra do làm giả tài liệu vào các năm 2019, 2020 và 2021. Trong giai đoạn đó, đội bóng này tuyên bố các cầu thủ sẽ bị giảm lương.

Tuy nhiên, La Gazzetta dello Sport khẳng định một bản tài liệu có chữ ký của Ronaldo và đại diện Juventus đã được tìm thấy. Các tài liệu bí mật khác cũng nói về việc siêu sao người Bồ Đào Nha được trả một khoản phí bí mật lên đến 17 triệu bảng.

Đây là điều bất thường trong bối cảnh Juventus tuyên bố giảm lương. Đội bóng thành Turin có thể bị phạt 51 triệu bảng.

La Stampa, một tờ báo khác của Italy, cho biết Ronaldo đã được các công tố viên tiếp cận nhưng anh từ chối nói chuyện.

Trong khi đó, các luật sư của Juventus cũng đã đăng tải thông báo chính thức về cuộc điều tra này. Họ khẳng định: "Juventus và các nhân vật liên quan tin rằng họ đã tuân thủ luật pháp và các nguyên tắc kế toán".

Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày khó khăn ở MU. Anh tự làm xấu hình ảnh trong mắt CĐV MU khi bỏ về từ phút 89 ở trận thắng Tottenham 2-0 hôm 20/10.

Theo Athletic, HLV Ten Hag vẫn cho Ronaldo cơ hội nếu anh sẵn sàng làm kép phụ tại MU. Với việc trở lại cùng một thái độ tích cực, có vẻ như Ronaldo chấp nhận điều kiện này. Sau đó, anh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheriff ở lượt 5 vòng bảng Europa League. Đây mới là pha lập công thứ 3 của Ronaldo cho MU ở mùa 2022/23 tính trên mọi đấu trường.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 10:05 30/10/2022
    Bình Luận