Juventus còn nhớ 129 trận cùng Conte?

Huấn luyện viên Antonio Conte đã trở lại quê hương Italia, nhưng ông không làm việc ở Juventus một lần nữa, mà tìm thử thách khó hơn với Inter Milan.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Inter Milan cũng sa thải Luciano Spalletti và mời về nhà vô địch Serie A, Antonio Conte chỉ sau đó chưa đầy 24 tiếng đồng hồ. Sự xuất hiện của cựu thuyền trưởng Juventus đang khiến các Interista cảm thấy hoàn toàn tin tưởng về sự thành công của đội bóng trong tương lai.

Nhưng nếu phải tìm ra những người không vui, có lẽ chẳng ai ngoài các nhân vật ở thành Turin. Một tuần trước, đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus đã cho biết quan điểm của mình về điều này trên Tuttosport. Anh nói:

“Tôi rất tiếc, nhưng đó là sự lựa chọn của ông ấy. Tôi sẽ không chỉ trích, mọi người đều biết tôi có mối quan hệ đặc biệt với Conte. Tôi luôn hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến, nhưng nếu Antonio gia nhập Inter Milan, tôi muốn ông ấy chẳng giành được bất kì danh hiệu nào".

Lo lắng của trung vệ sinh năm 1984 quả thực không thừa khi Conte từng dẫn dắt Juventus 129 trận, họ thắng 87, hòa 29, và thua 13. Tỷ lệ chiến thắng của ông lên tới 67.4%, và dĩ nhiên là chúng ta không thể bỏ qua 3 danh hiệu vô địch Serie A, cùng 1 Supercoppa Italia.

 - Bóng Đá

 Conte và kỷ lục ở Juventus.

Mùa tới, Juventus sẽ có huấn luyện viên mới và phải đối đầu với chính huyền thoại của họ, từ cầu thủ cho đến khi là huấn luyện viên trưởng. Biết đâu, động thái chiêu mộ Conte sẽ giúp Serie A thoát khỏi cái bóng quá lớn từ Juventus? Hãy cùng chờ xem.

    Bình Luận