SỐC: Đứng thứ 3 tại Serie B, đội bóng này vẫn xuống hạng

Hi vọng quay trở lại Serie A sau 2 năm vắng bóng của Palermo nhiều khả năng sẽ bị dập tắt.

Mùa giải 2016 – 2017, Palermo đứng thứ 19 tại Serie A và không tránh khỏi lưỡi hái tử thần. Dù rất cố gắng giành quyền thăng hạng nhưng ở mùa giải trước, đội chủ sân Renzo Barbera vẫn chịu thua Frosinone sau lượt trận play-off.

Hiện tại, thầy trò ông Delio Rossi đang đứng thứ 3 ở Serie B, kém Lecce 1 điểm và giải đấu đã bước sang vòng 35. Đã từng có thời điểm, Palermo đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng những rắc rối ở cấp thượng tầng với 3 lần đổi chủ chỉ trong vòng 1 năm đã khiến mọi thứ bị xáo trộn.

SỐC: Đứng thứ 3 tại Serie B, đội bóng này vẫn xuống hạng - Bóng Đá

 Tai họa bất ngờ ập xuống Palermo.

Nếu xét về kết quả, cánh cửa lên hạng của Palermo vẫn rất sáng. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, tâm lí của Alberto Brignoli cùng các đồng đội đang rất hoang mang. Các công tố viên của FIGC đã đề nghị đẩy Palermo xuống Serie C do xuất hiện những bất thường về tài chính.

Theo kết quả điều tra, trong thời gian Maurizio Zamparini làm Chủ tịch, nhiều hoạt động của Rosanero rất mập mờ. 9 đội bóng tại Serie B bao gồm Benevento, Carpi, Cremonese, Lecce, Padova, Perugia, Pescara, Venezia, Hellas Verona đã phát hiện ra và lên tiếng kêu gọi 1 án phạt dành cho Palermo. Đồng thời, công tố viên Giuseppe Pecoraro cũng đề nghị Maurizio Zamparini bị cấm hoạt động bóng đá trong vòng 5 năm.

Hiện tại, Alessandro Albanese đã trở thành Chủ tịch của Rosanero bắt đầu từ ngày 3/5/2019. Tại vòng 36 Serie B, Palermo sẽ chạm trán Cittadella. Họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng và mong chờ kết quả có lợi ở cuộc đối đầu giữa Lecce và Spezia.

    Bình Luận