Khán giả phẫn nộ vì hành vi phi thể thao của Ronaldo sau trận thua Lazio

Ronaldo luôn thể hiện rõ bản thân là một người không thích thua cuộc.

Juventus vừa có thất bại thứ 2 trước Lazio trong vòng 2 tuần gần đây. Nếu lần trước là trận thua đầu tiên của Bà đầm già ở Serie A mùa này, thì trận thua ở Siêu cúp Ý mới đây đã khiến họ mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Với bản thân Cristiano Ronaldo, đây là lần đầu tiên anh phải nhận thua ở một trận chung kết trong suốt 7 năm qua. Không khó để hiểu được tâm trạng thất vọng của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên phản ứng của cầu thủ này được cho đã vượt quá mức cho phép. Sau khi được trao huy chương bạc, anh lập tức tháo ra, đi vào đường hầm chứ không ở lại cho đến khi buổi lễ trao giải kết thúc.

Khán giả phẫn nộ vì hành động kém lễ độ của Ronaldo sau trận thua Lazio - Bóng Đá

 Ronaldo tháo huy chương ngay sau khi được trao.

Hành động này của CR7 đã lập tức khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu, nhất là khi anh chơi không mấy ấn tượng ở trận đấu này. Một người bình luận: "Tôi là một người hâm mộ của Juventus nhưng hôm nay đội bóng thực sự chơi tệ. Và Ronaldo, cậu nên xấu hổ về bản thân với hành động phi thể thao sau khi nhận huy chương. Những người trẻ đang thần tượng và học tập cậu đấy!"

Người khác: "Ronaldo đúng là một kẻ bại trận, thậm chí không thể chờ vài giây rồi mới tháo huy chương ra. Tôi chắc là người nhà cậu ta rồi sẽ lại đổ lỗi cho một đám mafia bóng đá nào đó."

"Một nhà vô địch biết cách ứng xử kể cả khi thua cuộc. Cậu ta thì không."

"Hành vi thiếu tôn trọng đối thủ."

Những bàn thắng bằng đầu đẹp nhất của Ronaldo: 

    Bình Luận