Lập hattrick, Arkadiusz Milik tỏa sáng đưa Juventus vào bán kết Coppa Italia

Thầy trò Max Allegri không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Frosinone trên sân nhà với tỷ số 4-0.
 - Bóng Đá

 Tiếp đón Frosinone trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết Coppa Italia, huấn luyện viên Max Allegri quyết định để một vài trụ cột như Wojciech Szczesny hay Dusan Vlahovic nghỉ ngơi. Tài năng trẻ mới 18 tuổi, Kenan Yildiz sát cánh cùng Arkadiusz Milik trên hàng công của “Bà đầm già”.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về đẳng cấp, các cầu thủ Juventus ngay lập tức tràn lên sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Họ là đội nắm thế chủ động, tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý khiến khung thành của thủ môn Michele Cerofolini chao đảo.

 - Bóng Đá

 Tình huống đi bóng đầy nỗ lực của Fabio Miretti trong vòng cấm địa Frosinone buộc Pol Lirola phạm lỗi với anh. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Arkadiusz Milik dễ dàng đánh lừa thủ thành Michele Cerofolini để điền tên mình lên bảng tỷ số. 1-0 cho Juventus ở phút thứ 11.

 - Bóng Đá

 Ít phút sau, đội khách Frosinone có tình huống đáp trả đáng chú ý đầu tiên. Xuất phát từ pha phối hợp trực diện ở khu vực trung lộ, Arijon Ibrahimovic có cơ hội đối mặt với thủ thành Mattia Perin. Tuy nhiên, cú dứt điểm quá nhẹ của anh không làm khó được “người gác đền” bên phía Juventus.

 - Bóng Đá

 Phút 38, xuất phát từ tình huống tấn công bên phía cánh trái, tiền vệ Weston McKennie treo bóng như đặt về phía cột xa để Arkadiusz Milik thoát xuống đối mặt với thủ thành Michele Cerofolini. Tiền đạo người Ba Lan đỡ bước một gọn gàng trước khi nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Turin.

 - Bóng Đá

 Ở những phút cuối hiệp một, các học trò của huấn luyện viên Max Allegri chủ động chơi chậm lại. 2-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế tạm thời nghiêng về Juventus.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, bắt nguồn từ một tình huống sai lầm của hàng thủ Frosinone, Manuel Locatelli có đường chuyền dọn cỗ loại bỏ thủ thành Michele Cerofolini, tạo điều kiện để Arkadiusz Milik dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nâng tỷ lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Lập hattrick, Arkadiusz Milik tỏa sáng đưa Juventus vào bán kết Coppa Italia - Bóng Đá

 Phút 57, sau cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Fabio Miretti, bóng chạm chân Arkadiusz Milik bay vào lưới trước sự bất lực của hàng thủ Frosinone. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Ba Lan đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Lập hattrick, Arkadiusz Milik tỏa sáng đưa Juventus vào bán kết Coppa Italia - Bóng Đá

 Juventus cũng không cần chờ quá lâu để có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Bắt nguồn từ tình huống bên cánh phải, Weston McKennie treo bóng như đặt vào trong vòng cấm địa Frosinone, tiền đạo trẻ Kenan Yildiz nhanh chân tung ra cú dứt điểm một chạm hiểm hóc ở cự ly gần, buộc thủ thành Michele Cerofolini phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư.

Lập hattrick, Arkadiusz Milik tỏa sáng đưa Juventus vào bán kết Coppa Italia - Bóng Đá

 Sau khi có được bàn thắng thứ tư, huấn luyện viên Max Allegri thực hiện một vài sự thay đổi người. Ông yêu cầu các học trò chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, Juventus vẫn tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý.

Lập hattrick, Arkadiusz Milik tỏa sáng đưa Juventus vào bán kết Coppa Italia - Bóng Đá

 Không có bàn thắng nào được ghi thêm ở những phút cuối trận, chung cuộc Juventus đánh bại Frosinone với tỷ số 4-0, qua đó hiên ngang tiến vào vòng bán kết Coppa Italia.

Huy Trưởng | 04:21 12/01/2024
    Bình Luận