Lazio chuẩn bị đóng cửa một phần sân vận động

Đội bóng có biệt danh "Biancocelesti" sẽ phải chấp hành án phạt sau hành vi không đẹp của các cổ động viên.

Lazio phải đóng cửa một phần sân vận động sau khi cổ động viên của CLB dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào Romelu Lukaku trong chiến thắng ở Coppa Italia hôm 11/1. Được biết, 4 khu vực khán đài của sân Olimpico không hoạt động ở màn đụng độ với Napoli trong khuôn khổ vòng 22 Serie A.

Trận derby Cúp quốc gia Ý diễn ra căng thẳng. Trọng tài Daniele Orsato rút ra 3 thẻ đỏ, một cho Lazio và 2 cho AS Roma. Ngoài việc lăng mạ Lukaku mỗi khi tiền đạo người Bỉ chạm bóng, các cổ động viên Lazio còn ném chai bia vào Edoardo Bove bên phía kình địch, ném pháo sáng xuống sân và vào khu vực cổ động viên Roma. Sự hỗn loạn tại Olimpico khiến Lazio chịu phạt 55.000 USD, trong khi Roma cũng tuân thủ nộp 16.500 USD.

Lazio chuẩn bị đóng cửa một phần sân vận động - Bóng Đá

Trận derby thành Roma diễn ra căng thẳng, hấp dẫn.

Lazio là đội bóng hưởng niềm vui chung cuộc sau trận derby, với bàn thắng duy nhất của Mattia Zaccagni trên chấm phạt đền. Dưới thời Maurizio Sarri, Lazio thắng 4 trong 6 trận derby thành Roma. Trước Sarri, HLV gần nhất giúp "Biancocelesti" thắng 4 trong 6 trận derby đầu tiên với Roma là Sven-Goran Eriksson trong giai đoạn 1997/1999.

Sau 19 vòng Serie A 2023/24, Lazio đang xếp ngay trên AS Roma, với một điểm nhiều hơn. Tối 14/1 (giờ Việt Nam), thầy trò Sarri tiếp đón Lecce trên sân nhà.

Minh Đức | 20:34 13/01/2024
    Bình Luận