Milan sẽ sử dụng 3 cầu thủ trẻ để đối đầu Cagliari

Tờ Gazzetta dello Sport cho rằng HLV Stefano Pioli sẽ tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân tại Coppa Italia.

Trước cuộc đụng độ tại Coppa Italia của AC Milan với Cagliari, có thông tin rằng HLV Stefano Pioli sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi.

Gazzetta dello Sport đã cho hay Stefano Pioli sẽ tạo cơ hội cho một số tài năng trẻ để tính toán tiềm năng của họ trước một đội bóng ở Serie A.

Với việc Simon Kjaer dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu, Jan-Carlo Simic sẽ đá cặp với Theo Hernandez ở vị trí trung vệ. Thay cho Hernandez bên cánh trái, Alessandro Florenzi có thể xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, người ta tin rằng Pioli sẽ chọn trao cơ hội cho Alex Jimenez.

HLV Pioli tiết lộ vấn đề lớn nhất của Milan - Bóng Đá

 Pioli sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ.

Báo chí Ý cũng cho hay Pioli có thể tìm cách sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 thay vì 4-3-3. Do đó, Luka Romero và Chaka Traore sẽ ra sân ngay từ đầu để tạo cơ hội cho Ruben Loftus-Cheek và Rafael Leao nghỉ ngơi.

Trong trường hợp này, Yacine Adli sẽ đá cặp với Tijjani Reijnders ở vị trí tiền vệ trụ. Phía trước họ, Samuel Chukwueze sẽ xuất phát ở cánh phải (trước khi lên đường tham dự Cúp các quốc gia châu Phi), Romero sẽ chơi ở trung lộ, còn Traore sẽ đá ở biên trái. Luka Jovic sẽ chơi ở vị trí số 9 để cho Olivier Giroud cơ hội nghỉ ngơi.

Dự đoán đội hình Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Simic, Theo, Jimenez; Reijnders, Adli; Chukwueze, Romero, Chaka Traore; Jovic

Đăng Nguyễn | 08:13 02/01/2024
    Bình Luận