“Nếu chơi với 100% khả năng, cậu ấy sẽ ghi 3 đến 4 bàn mỗi trận”

HLV Roberto Mancini đã lí giải nguyên nhân khiến ông không muốn triệu tập cậu học trò cũ lên đội tuyển Italia.

Đầu năm 2019, Mario Balotelli rời OGC Nice để chuyển sang khoác áo Marseille theo 1 bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải này. Tại Velodrome, anh đã thi đấu rất ấn tượng, khi ghi được 8 bàn thắng sau 15 trận.

Mặc dù đang sở hữu phong độ rất ấn tượng nhưng tiền đạo người Italia vẫn không được HLV Roberto Mancini triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina tại vòng loại Euro 2020. Trả lời phỏng vấn tại trại tập trung Coverciano, cựu thuyền trưởng Inter Milan đã đưa ra lí do dẫn đến quyết định này. Ông cho biết:

“Tôi không muốn tiếp tục đi sâu vào vấn đề này. Balotelli và tôi đã có buổi nói chuyện với nhau, vậy nên cậu ấy biết tôi cảm thấy như thế nào. Việc loại trừ Mario chỉ nằm ở khía cạnh chuyên môn.

“Nếu chơi với 100% khả năng, cậu ấy sẽ ghi 3 đến 4 bàn mỗi trận” - Bóng Đá

 Balotelli chưa để lại nhiều ấn tượng với HLV Mancini.

Vào ngày cuối cùng của Ligue I, cậu ấy đã nhận 1 thẻ đỏ và bị treo giò 4 trận. Balotelli đã ghi được rất nhiều bàn trong những tháng gần đây? Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa. Nếu chơi với 100% khả năng, Mario sẽ kiếm được 3 hoặc 4 bàn mỗi trận. Ngay bây giờ, điều ấy không xảy ra. Balotelli sẽ có 12 tháng để làm mọi thứ và trở lại đội tuyển quốc gia.”

Rõ ràng Mario Balotelli vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng với HLV Mancini. Trong tay của cựu thuyền trưởng Inter Milan vẫn còn hàng loạt cái tên khác ở vị trí tiền đạo như Andrea Belotti, Leonardo Pavoletti, Ciro Immobile, Fabio Quagliarella. Vậy nên, để quay trở lại Azzurri, cầu thủ 29 tuổi của Marseille sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều.

    Bình Luận