Sao Juventus đáp trả Luca Toni: "Anh ấy chẳng biết gì"

Trụ cột Juventus đã có những phản hồi liên quan đến lời nhận xét của cựu tiền đạo tuyển Ý, Luca Toni.
 

Sau khoảng thời gian thi đấu khó khăn trong màu áo Juventus, tiền đạo Dusan Vlahovic đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc khi ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất, qua đó giúp tuyển Serbia giành trọn vẹn 6 điểm khi đụng độ các đối thủ Litva (2-0) và Montenegro (2-0).

Tuy nhiên, theo nhà vô địch World Cup 2006, Luca Toni, sở dĩ cựu chân sút Fiorentina tìm lại cảm giác săn bàn là do môi trường thi đấu tại tuyển quốc gia ít bị áp lực hơn so với ở Juventus. 

Sao Juventus đáp trả Luca Toni:

Vlahovic được chờ đợi sẽ trở lại và tỏa sáng trong màu áo Juventus. 

Đáp trả lại nhận xét trên sau trận gặp Montenegro, Dusan Vlahovic bày tỏ: "Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết Montenegro là một đội bóng giỏi và họ đã khiến chúng tôi trải qua những giờ phút thi đấu cam go trên sân cỏ. 

Tuy nhiên bây giờ, sự tập trung của tôi sẽ hướng trở lại về Serie A và tôi tin mình có thể tiếp tục duy trì phong độ trong màu áo Juventus. Tôi đã có một khoảng thời gian không dễ dàng nhưng giờ, mọi thứ đang trở nên tốt hơn. 

Về nhận xét của Luca Toni, anh ấy chưa từng chơi bóng cho đội tuyển quốc gia của chúng tôi. Do đó, anh ấy chẳng biết gì về điều đó cả. Thi đấu cho tuyển quốc gia là một vinh dự cũng như mang đến ý nghĩa khiến mọi cầu thủ phải luôn nỗ lực để giúp đội giành chiến thắng".

Phi Yến | 14:08 29/03/2023
    Bình Luận