Rượt đuổi kịch tính, Juventus lên ngôi vô địch Coppa Italia

Trong nhiều nỗi hoài nghi, Juventus đã giành thắng lợi kịch tính 2-1 trước Atalanta để lên ngôi vô địch Coppa Italia.

Tại SVĐ Stadio Mapei - Citta del Tricolore, Atalanta và Juventus - đội chưa từng đánh bại Atalanta trong mùa này - đã cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn. Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini như thường lệ tự tin đẩy cao đội hình tấn công, gây sức ép mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo luôn bị đối phương theo sát.

Tuy nhiên, trong thế trận bị dồn ép, Juventus lại bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 31, từ pha phản công. Weston McKennie có pha kiến tạo để Dejan Kulusevski tung ra cú cứa lòng không thể cản phá.

Và Atalanta cũng rất nhanh có được bàn gỡ hòa sau đó 10 phút. Hans Hateboer có đường chuyền ngược lại cho Ruslan Malinovsky tung cú sút uy lực sát vòng cấm, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Juventus tạo ra một thế trận tốt hơn cũng như tạo ra nhiều cơ hội hơn. Sau những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Kulusevski, Federico Chiesa thì phút 71, Bà đầm già cũng có được bàn thắng vươn lên. Chiesa phối hợp ăn ý với Kulusevski trước khi đánh bại thủ môn Pierluigi Gollini trong thế đối mặt.

Thời gian còn lại, Atalanta dù nỗ lực tấn công, nhưng hoàn toàn bế tắc trước lối chơi khó chịu của Juventus, và ngậm ngùi nhìn Gianluigi Buffon cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Juve.

Đội hình ra sân:

Atalanta: Gollini, Toloi, Romero, Palamino, Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens, Pessina, Malinovskyi, Zapata

Juventus: Buffon, Cuadrado, Chiellini, De Ligt, Danilo, Chiesa, Rabiot, Bentacur, McKennie, Kulusevski, Ronaldo

Áo đấu mùa bóng 2021/22 của Juventus:

 

Minh Tuấn | 04:56 20/05/2021
    Bình Luận