'Bom tấn' hụt của M.U liên tục lập hat-trick cho đội bóng mới

Manchester United và Arsenal được cho đã theo đuổi Victor Osimhen, tuy nhiên thất bại trước Napoli.

Victor Osimhen vừa có một mùa giải ấn tượng với Lille. Trên thị trường chuyển nhượng hè, anh trở thành mục tiêu của 2 ông lớn nước Anh là Manchester United và Arsenal. Tuy nhiên cuối cùng, Napoli của Ý mới là đội bóng "chịu chơi" nhất, bỏ ra 80 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo này.

Ngay trong buổi tập đầu tiên với Napoli, Osimhen đã ghi bàn trong trận đấu nội bộ. Sau đó, anh rực sáng ở trận giao hữu trước mùa với L'Aquila. Chân sút người Nigeria ghi đến 3 bàn thắng, góp công vào chiến thắng hủy diệt 11-0 của Napoli.

Another Osimhen hat-trick for Napoli - Bóng Đá

 Victor Osimhen liên tục tỏa sáng trước các đội hạng dưới.

Rạng sáng nay, đội bóng áo xanh chơi trận giao hữu thứ hai với CLB Serie C Teramo, Victor Osimhen tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét bằng một cú hat-trick khác, mang về chiến thắng 4-0 cho đội nhà. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Hirving Lozano. Một nhóm khán giả nhỏ được cho phép vào sân theo dõi những trận đấu này.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Osimhen. Napoli đang tập trung giải quyết vấn đề Kalidou Koulibaly. Trung vệ này đã lọt vào tầm ngắm của Manchester City từ lâu, hiện hai bên đang đàm phán về mức phí chuyển nhượng cho Koulibaly. Man xanh được cho vừa nâng đề xuất của mình lên 75 triệu euro.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Osimhen ở Lille:

 
    Bình Luận