Trở lại mái nhà xưa, Mourinho nhận được phản ứng khó ngờ từ CĐV Inter Milan

HLV Jose Mourinho đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi trở về mái nhà xưa Giussepe Mezza rạng sáng nay.
 

Inter Milan tập luyện

Rạng sáng nay, Roma của Jose Mourinho đã có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân Giussepe Mezza của Inter Milan. Edin Dzeko là người đã mở điểm sớm cho đội chủ nhà ở phút thứ 6, trước khi Alexis Sanchez khép lại chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho Inter ở phút 68 với cú dứt điểm ở cự ly 25 mét.

Trở lại mái nhà xưa, Mourinho nhận được phản ứng khó ngờ từ CĐV - Bóng Đá

 Mourinho cảm ơn tấm chân tình mà NHM Inter đã trao cho mình.

Đây là một đêm khá cảm xúc cho Jose Mourinho khi ông có dịp trở về mái nhà xưa Giussepe Mezza. Ngay từ những phút đầu tiên, các CĐV đã hát vang tên chiến lược gia người Bồ và tung ra biểu ngữ: "Chào mừng trở về nhà Jose".

"Cách họ chào đón tôi ở đây, các giám đốc đã tặng cho tôi một món quà tuyệt đẹp và sau đó người hâm mộ rất tốt với tôi, đây là khía cạnh tình cảm. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn. Tôi sẽ không bao giờ che giấu mối quan hệ vĩnh cửu của mình với Inter", Mourinho nói với Mediaset (được dẫn lại bởi ESPN).

"Nhưng tôi đến đây để giành chiến thắng, vì Roma và những người của tôi, và chúng tôi đã không làm được điều đó, ngoại trừ năm phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt," Mourinho kết lại.

Thống kê cho thấy, đã 4.293 ngày sau trận đấu cuối cùng mà Mourinho dẫn dắt Inter tại Giussepe Mezza (kể từ tháng 5/2010).

Trong khi đó, HLV Simone Inzaghi cũng dành những lời lẽ hết sức tôn trọng với đối thủ. Ông cho biết: "Roma có chất lượng và một đội hình tuyệt vời, nhưng chúng tôi xứng đáng vào bán kết, biết rằng chúng tôi đang gặp phải một trở ngại lớn. Để tổ chức một trận đấu như thế này sau hai ngày rưỡi không phải là điều dễ dàng."

Ngọa Long | 11:27 09/02/2022
    Bình Luận