Tuyển Ý mất thêm một ngôi sao tại EURO 2024

Theo thông tin chi tiết của The Athletic, ca phẫu thuật sẽ khiến hậu vệ Azzurri không kịp bình phục vào tháng 6.

Destiny Udogie của Tottenham Hotspur được cho là sẽ bỏ lỡ Giải vô địch châu Âu mùa hè này sau một ca phẫu thuật chấn thương cơ.

Hậu vệ trái 21 tuổi người Ý là một nhân tố ấn tượng trong đội hình của Ange Postecoglou ở Bắc London mùa này, ghi hai bàn và tạo ra ba đường kiến tạo trong 28 trận đấu ở Premier League. Anh có lần đầu tiên khoác áo Azzurri vào tháng 10 năm ngoái và lại được triệu tập vào tháng 3.

Tottenham ngăn Udogie lên tuyển Italia - Bóng Đá

 Udogie mất EURO.

Udogie đã chia sẻ bức ảnh của anh và mẹ trong bệnh viện vào tối thứ Bảy, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật vì một chấn thương chưa được tiết lộ. Tài năng người Ý xác nhận rằng mùa giải của anh đã kết thúc, làm dấy lên nghi ngờ về khả năng tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Theo chi tiết của The Athletic, Udogie đã bị chấn thương cơ đùi bên trái khi tập luyện cùng Tottenham trong tuần trước, điều này buộc anh phải trải qua ca phẫu thuật. Hậu vệ 21 tuổi dự kiến sẽ trở lại Spurs để chuẩn bị ở giai đoạn tiền mùa giải và do đó sẽ bỏ lỡ EURO 2024 với tuyển Ý.

Các báo cáo khác bao gồm từ Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio cũng cho thấy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi giải đấu trong mùa hè.

Đăng Nguyễn | 08:09 22/04/2024
    Bình Luận